Show truyền hình sinh tồn trí tuệ The devil's plan (tạm dịch: Kế hoạch ác quỷ) mùa 2 đang khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc "phát sốt".
Không chỉ gây ấn tượng bằng dàn thí sinh chất lượng, chương trình còn chinh phục người xem bằng loạt thử thách trí tuệ kịch tính và cách dàn dựng cuốn hút.

14 người chơi 'The devil's plan' mùa 2
Dàn sao tham gia The devil's plan
Một trong những điểm khiến khán giả đặc biệt yêu thích mùa này là dàn thí sinh cực kỳ đa dạng, sở hữu tư duy sắc bén. Gây chú ý nhất là huyền thoại cờ vây Lee Sedol, người khiến khán giả thích thú không chỉ bởi chiến thuật xuất sắc mà còn bởi tính cách hài hước, chân thành.
Ngoài ra chương trình còn quy tụ các gương mặt nổi bật như ca sĩ Kyuhyun (Super Junior), ca sĩ Chuu, nữ diễn viên Yoon So Hee, PD Kang Ji Yeong, Justin H. Min cùng nhiều "chiến binh trí tuệ" từ các lĩnh vực khác như người mẫu, YouTuber, MC truyền hình, nhà sản xuất âm nhạc, và thậm chí cả hoa hậu.
Trò chơi 'hack não'
The devil's plan đưa các thí sinh vào một cuộc đấu trí kéo dài 7 ngày, nơi họ buộc phải vận dụng chiến lược, logic và khả năng đọc vị tâm lý để vượt qua hàng loạt thử thách phức tạp. Những vòng chơi được đánh giá là có chiều sâu hơn mùa trước, khiến khán giả vừa "xoắn não" vừa không thể rời mắt.
Điểm cộng lớn khác là tinh thần thi đấu nghiêm túc, công bằng - không có thí sinh "phá game" hay tạo drama một cách gượng ép. Thay vào đó, chương trình tạo ra một không khí cạnh tranh văn minh, giúp người xem dễ dàng nhập cuộc và chọn ra "nhân vật yêu thích" để cổ vũ.
Các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đang ngập tràn bình luận tích cực như: "Vui không tưởng, xem liền một mạch không dừng được!"; "Cả dàn thí sinh đều dễ mến và chơi rất giỏi"; "Chỉnh sửa khéo, mỗi tập kết thúc đúng lúc khiến mình cứ muốn xem nữa"; "Thật hiếm có show nào vừa trí tuệ, vừa giải trí như thế này"...
The devil's plan ra mắt mùa đầu tiên năm 2023, nhanh chóng ghi dấu ấn với format đấu trí độc đáo. Rating chương trình đạt 8,2/10 ngay sau tập đầu tiên lên sóng và được khán giả tại Mỹ, Anh, Brazil, Đức yêu thích.
Khán giả được chứng kiến 12 người chơi đến từ nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, khoa học, thể thao... cùng sống trong không gian khép kín, tham gia các trò chơi chiến lược để giành giải thưởng lên đến 500 triệu won trong vòng 7 ngày.
Ở mùa 2 vừa lên sóng, The devil's plan: Death room được mở rộng số lượng người chơi lên 14, nâng cấp độ kịch tính với nhiều thử thách mới lạ và đang gây sốt tại Hàn Quốc.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận