Tại sự kiện, Chi Pu diện đầm quây trắng với chấm bi lấp lánh, trông như công chúa bước ra từ cổ tích. Đây cũng là một trong số những mẫu đầm trong bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu DAN Shanghai được giới thiệu tại sự kiện.
Chi Pu là "Friend of House" của thương hiệu
Trong phần chia sẻ tại sự kiện, với vai trò "Friend of House" của thương hiệu, Chi Pu bày tỏ: “Tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng một chương trình ý nghĩa như thế này. Đây là cơ hội để tôi góp phần lan tỏa giá trị của thiên nhiên và sự tôn trọng bản thân”.
Sau khi tham gia Chị đẹp đạp gió tại Trung Quốc, Chi Pu có sự nghiệp ngày càng rộng mở khi hoạt động hết năng suất ở cả hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Chi Pu còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. Cô cũng lấn sân sang kinh doanh khi hợp tác cùng nhãn đồ lót trong nước hay mở quán phở tại Trung Quốc.
Sự kiện còn mang đến nhiều hoạt động đặc sắc. Khách mời được khám phá “Bức tường di sản” – nơi trưng bày các giá trị văn hóa và khoa học từ vùng Hy Mã Lạp Sơn, chiêm ngưỡng bộ sưu tập sản phẩm độc quyền và tham gia các buổi trải nghiệm sản phẩm tinh tế. Triển lãm còn giúp khách mời hiểu sâu hơn về sứ mệnh bảo tồn thiên nhiên mà thương hiệu hướng đến.
Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 khách mời gồm các ngôi sao, KOLs, nhà báo và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận