Ra mắt vào đầu tháng 5-2020, icon "Thương thương" (hay còn gọi là Care) được người dùng Facebook ủng hộ nhiệt tình. Mang hình ảnh của một khuôn mặt màu vàng đáng yêu, ôm trái tim màu đỏ, biểu tượng này giúp người dùng mạng xã hội bày tỏ những cảm thông và sẻ chia trong lúc thế giới đang đương đầu với đại dịch COVID-19.
Thế nhưng, thông tin icon "Thương thương" sắp bị Facebook khai tử vừa được một trang tin công bố đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối, bởi đã khá gắn bó và quen thuộc với biểu tượng đầy ý nghĩa này.
"Thương tớ có 1 tháng thôi à? Chơi vậy ra chuồng gà chơi đi!".
"Uầy Thương thương của tớ".
"Thả ngay Thương thương dằn mặt".
"Ôi Trời, tôi còn chưa được cập nhật!!!".
"Ai còn Thương thương đích thị trai đẹp".
Ngay từ khi mới được áp dụng đối với một số người dùng nhất định, icon "Thương thương" đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ, thậm chí những cuộc "cà khịa" cũng được khơi mào giữa nhóm đã có và nhóm chưa có biểu tượng này. Chưa dừng ở đó, cư dân mạng còn "khuyên" Facebook nên cập nhật thêm hàng loạt các reactions mới, nhiều nội dung để đáp ứng nhu cầu người dùng, thay vì chỉ vỏn vẹn 6 biểu tượng.
Trước đó vào khoảng giữa năm 2015, Facebook lần đầu tiên thử nghiệm biểu tượng "hoa tím" - một biểu tượng cảm xúc tạm thời cho bộ Reactions mang tên gọi "Thankful" (Biết Ơn), nhằm bày tỏ cảm xúc trong dịp Ngày của Mẹ.
Hiện tại, dù Facebook chưa chính thức đưa ra bất kỳ thông báo nào, nhưng thông tin trên về "Thương thương" đang lan truyền đi với tốc độ chóng mặt.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận