Một người đàn ông ở thành phố Mumbai, Ấn Độ đặt mua nước súc miệng trên trang Amazon India nhưng lại nhận được chiếc điện thoại Redmi Note 4. Sau khi liên hệ, Amazon từ chối cho trả hàng.
Theo đài NDTV (Ấn Độ), ông Lokesh Daga - nhà đồng sáng lập Nasher Miles - một công ty chuyên cung cấp hành lý du lịch tại Mumbai - cho biết ông đặt mua nước súc miệng trên trang web Amazon India, nhưng lại nhận được một chiếc điện thoại.
Theo ông Lokesh Daga, mặc dù thông tin trên bao bì kiện hàng nhận được là tên ông, nhưng hóa đơn trong đó lại là của người khác. Ông Lokesh Daga nói Amazon đã gửi nhầm cho ông một chiến điện thoại Redmi Note 4, và nêu vấn đề này trong email gửi công ty, đồng thời cũng gửi chiếc điện thoại cho người chủ thực sự.
Tuy nhiên sàn thương mại điện tử của Mỹ đã không chịu chấp nhận hoàn trả đơn hàng trên ứng dụng, vì cho rằng nước súc miệng thuộc danh mục ngành hàng tiêu dùng được. Đoạn tweet của ông Daga đã thu hút rất nhiều bình luận thú vị từ cư dân mạng.
Người thì bảo ông nên giữ lại chiếc điện thoại và đặt mua nước súc miệng từ cửa hàng gần nhà. Người khác thì đề nghị ông Daga gửi cho họ mặt hàng bị gửi nhầm.
Có người nêu tình huống không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tình huống ngược lại: ai đó đặt mua điện thoại nhưng lại nhận được nước súc miệng!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận