Mở đầu, ông chủ Chelsea tỉ phú Nga Roman Abramovich tự nguyện biến toàn bộ khách sạn Millennium tại khu Stamford Bridge thành nơi nghỉ ngơi, tập trung các y, bác sĩ cũng như bệnh nhân đang chống chọi với dịch bệnh COVID-19.
Không kém cạnh với đội bóng hàng xóm, mới đây nhất theo Dailymail, Crystal Palace thực hiện chiến dịch “chăm sóc fan cao tuổi”.
“Đại bàng” thành London khiến các fan hâm mộ hết sức ấm lòng khi gọi điện thân mật để hỏi thăm sức khỏe, đặc biệt là những người trên 70 tuổi. Bên cạnh đó đội bóng còn liên hệ với những fan cao tuổi đã mua vé năm, đề nghị giúp họ mua sắm nhu yếu phẩm.
Hành động của đội nhận không ít lời khen ngợi của báo chí cũng như cộng đồng mạng trên khắp thế giới. Mạng xã hội Twinter liên tục có những bài đăng cảm ơn và bày tỏ sự hào hứng trước “dịch vụ” độc đáo này.
”Thật là một cử chỉ tuyệt vời. Crystal Palace làm tốt lắm. Thật là một đội bóng đặc biệt, tự hào về những gì đã làm cho cộng đồng".
Trong khi đó, Liverpool đề nghị đưa các nhân viên quản lý của đội sang các siêu thị để kiểm soát đám đông, giữ an ninh trật tự và đảm bảo những biện pháp an toàn sức khỏe cho từng người. Hiện các siêu thị đang quá tải vì người dân vùng Merseyside xếp hàng dài cả trăm mét của để mua nhu yếu phẩm.
CEO Peter Moore của Liverpool đăng trên trang cá nhân twitter: ‘’Họ thật sự rất giỏi trong kinh doanh và sẽ vui lòng giúp đỡ các bạn. Hãy liên hệ cho chúng tôi nhé".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận