
Poster quảng bá đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập của Mailisa vào năm 2024.
Trước khi bị bắt, vợ chồng Mailisa thường xuyên tổ chức những đại nhạc hội lớn với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu mến.
Trên các diễn đàn giải trí, chủ đề về cát sê mà ca sĩ nhận được ở các concert của Malisa đang được bàn luận. Nhất là khi loạt clip biểu diễn trước đây của Quang Hùng MasterD, RHYDER hay Hòa Minzy được dân mạng chia sẻ lại.
Theo chia sẻ từ bầu show trong ngành, mức thù lao dành cho nghệ sĩ khi biểu diễn tại các sự kiện gắn với nhãn hàng như Mailisa thường cao gấp 2-3 lần so với show bình thường.
Con số phổ biến nằm trong khoảng 500 triệu - 1,3 tỉ đồng cho 3-4 tiết mục. Không khó hiểu khi nhiều ca sĩ xem đây là "mảnh đất vàng" để kiếm tiền nhanh, gọn, lẹ.

Quang Hùng MasterD từng hát ở nhiều concert của Mailisa.
Ca sĩ nhận cát sê cả tỉ đồng ở concert Mailisa: Vì sao được trả cao?
Trong các đại nhạc hội của Mailisa, những gương mặt trẻ như Quang Hùng MasterD, RHYDER luôn xuất hiện với tần suất dày đặc. Đặc biệt họ còn giao lưu trực tiếp với bà Phan Thị Mai, người sáng lập Mailisa, như một phần của chương trình. Sự ưu ái này càng giúp tên tuổi hai nghệ sĩ gắn liền với chuỗi sự kiện hoành tráng của thương hiệu.
Không chỉ vậy, đội hình ca sĩ tại các concert của Mailisa mỗi năm đều thuộc hàng top thị trường: Isaac, Dương Domic, Trúc Nhân, Đức Phúc, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng… những cái tên mà mức cát sê ở show nhãn hàng vốn đã rất cao.
Giới tổ chức cho biết các nhãn hàng sẵn sàng trả mạnh tay vì nghệ sĩ là "tấm vé" giúp họ tiếp cận hàng chục nghìn khán giả, đặc biệt là người trẻ.

Dương Domic hát tại một concert khai trương gần đây của Mailisa.

Mỗi đêm nhạc của Malisa đều miễn vé, thu hút hàng chục nghìn khán giả.
Doanh nghiệp thường chọn ca sĩ dựa vào độ phủ, lượng tương tác mạng xã hội và độ phù hợp hình ảnh với thương hiệu. Khi nghệ sĩ xuất hiện, hát hit, giao lưu và nhắc tên doanh nghiệp ngay trên sân khấu, hiệu ứng truyền thông tăng vọt. Đó là lý do khiến các công ty như Mailisa đầu tư không tiếc tay.
Một số đơn vị tổ chức ước tính, chi phí cho các concert Mailisa có thể lên đến 5-10 tỉ đồng, phần lớn dùng để trả cát sê ca sĩ. Việc phát vé miễn phí cũng là chiến lược quen thuộc, càng đông khán giả, càng nhiều clip fan quay, càng tăng mức độ lan tỏa.
Những buổi biểu diễn của Mailisa tại Bảo Lộc, Đà Nẵng hay phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) từng quy tụ hàng chục nghìn người tham dự, một con số mà nhiều đơn vị tổ chức sự kiện phải mơ ước.

Các concert được Mailisa đầu tư hoành tráng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng...
Mailisa cũng tận dụng xu hướng viral hóa bằng cách đưa loạt clip sân khấu lên mạng xã hội, song song tung các MV nhạc chế "nịnh sếp" từng gây xôn xao dư luận. Dù chất lượng nghệ thuật còn gây tranh cãi, hiệu quả nhận diện thương hiệu lại tăng mạnh.
Ở góc độ nghệ sĩ, việc tham gia các concert của nhãn hàng là hợp pháp, bởi đa phần doanh nghiệp tổ chức sự kiện đều có giấy phép. Tuy nhiên các chuyên gia trong ngành khuyến nghị nghệ sĩ nên tìm hiểu uy tín thương hiệu trước khi nhận show để tránh ảnh hưởng hình ảnh cá nhân khi doanh nghiệp gặp sự cố.
Ngày 21-11, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu đã khởi tố vụ án buôn lậu liên quan Công ty MK Skincare và các đơn vị liên quan. Bà Phan Thị Mai - Giám đốc Mailisa, ông Hoàng Kim Khánh - Tổng giám đốc Mailisa cùng 6 người khác bị bắt.
Biếm Họa
Video
Trạm hoạt hình
Showbiz Muôn Màu
Truyện Tranh
Đời Cười
Thể Thao Cười



Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận