Lẩu Thập Cẩm

Chạy quảng cáo cả chục triệu đồng để kiếm người yêu

VŨ NGUYỄN

Đăng lúc 08:00 | 11/09/2024

'Quảng cáo của tôi đi thẳng vào vấn đề. Chị em thấy phù hợp sẽ điền vào biểu mẫu' - anh Jack Liu, người chi tiền cả ngàn đô la Mỹ để kiếm người yêu, cho biết.

Thay vì "vuốt phải" để tìm kiếm người yêu trên các ứng dụng hẹn hò, anh Jack Liu (40 tuổi) đã chi cả ngàn đô la cho Facebook Ads, để quảng cáo chính bản thân mình.

Chạy quảng cáo cả chục triệu đồng để kiếm người yêu - Ảnh 1.

Jack Liu và người yêu của mình, chị Bethany Landby.

"Quảng cáo của tôi đi thẳng vào vấn đề. Chị em thấy phù hợp sẽ điền vào biểu mẫu. Tôi sẽ đọc các phản hồi và liên hệ với những ai bản thân cảm thấy thú vị. Sau đó tôi sẽ thiết lập một cuộc hẹn hò online, thông qua phần mềm nghe gọi trực tuyến, trước khi gặp mặt ngoài đời", anh Liu kể thêm.

Theo New York Post, các nhà nghiên cứu đã phát hiện rằng có tới 78% người mong muốn hẹn hò trên khắp xứ cờ hoa đang cảm thấy "muốn xỉu" vì các ứng dụng, khi chúng kém hấp dẫn và vô ích.

Một chỉ số khác trên trang web hẹn hò DatingAdvice cho thấy phần lớn nam thanh nữ tú, lần lượt là 93% và 88%, đều chọn những phương thức hẹn hò không theo khuôn mẫu, thay vì lướt Tinder hoặc các ứng dụng.

Chạy quảng cáo cả chục triệu đồng để kiếm người yêu - Ảnh 2.

Sử dụng ứng dụng hẹn hò chẳng đem lại "nửa kia" phù hợp với nhiều người.

Quảng cáo bản thân giúp rút ngắn thời gian kiếm đối tượng

Còn về phía Liu, anh cũng thổ lộ chưa thực sự tìm thấy một người phụ nữ phù hợp trên các ứng dụng. Vì vậy, việc sử dụng Facebook Ads, như một cách tiếp cận đối tượng, vô cùng trực quan và rõ ràng.

Trong quảng cáo về mình, Liu tự giới thiệu là một doanh nhân sáng tạo, có đạo đức và thích đi du lịch. Nhờ liệt kê những tiêu chí chi tiết, thuật toán của Facebook góp phần hỗ trợ anh trong việc "chọn lọc" nửa kia tiềm năng. Và Bethany Landby (36 tuổi, đến từ Boston, bang Texas) đã trở thành "ứng viên" thích hợp với Liu nhất. Cả hai chính thức thành đôi vào tháng 8-2021.

Chị Bethany cũng phải thừa nhận rằng: "Chạy quảng cáo bản thân sẽ giúp rút ngắn thời gian tìm hiểu, lựa chọn đối tượng phù hợp".

Chạy quảng cáo cả chục triệu đồng để kiếm người yêu - Ảnh 3.

Tiffany Wong sử dụng Google Forms để tiết kiệm thời gian trong việc kiếm người yêu, khi phải đối mặt với vô số cuộc hẹn hò trực tuyến và trực tiếp.

Tiffany Wong (28 tuổi, đến từ Sydney, Úc) đã sử dụng Google Forms cho việc tìm kiếm người yêu. Cô cho biết việc sử dụng các ứng dụng hẹn hò như kiểu "đang đi trên một bãi mìn".

Trong biểu mẫu trực tuyến có tựa đề "Vậy bạn có muốn hẹn hò không?" của mình, Wong đã phân biệt được đâu là những người đàn ông tuyệt vời với cô nhờ vào các câu hỏi và câu trả lời.

Cô gái trẻ đã nhận được hơn 25 lời mời hẹn hò trong một tháng sau khi sử dụng Google Forms. Tuy nhiên, sau khi sàng lọc, Wong hẹn đi chơi với ba anh chàng, dựa trên những phản hồi của họ về các câu hỏi của cô. Nhờ vậy, Wong đã gặp được "Mr. Right đời mình" tại một cửa hàng bán mì tươi vào tháng trước. Hiện họ đang trong mối quan hệ "yêu xa".

Chạy quảng cáo cả chục triệu đồng để kiếm người yêu - Ảnh 4.Chú ngựa 'đi nặng' trên sân khấu chung kết hoa hậu Chạy quảng cáo cả chục triệu đồng để kiếm người yêu - Ảnh 5.Chiếc iPhone 'bự như cái TV' đạt kỷ lục lớn nhất thế giới Chạy quảng cáo cả chục triệu đồng để kiếm người yêu - Ảnh 6.Ảnh vui 8-9: Nhìn phát biết ngay mang thai đôi
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
X
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Tin mới Lẩu thập cẩm