Được biết, thanh niên họ Kang đã bị một nhà hàng buffet đồ nướng Trung Quốc "cấm cửa" vì ăn quá nhiều. Kể lại trong nỗi uất ức, Kang cho đài truyền hình Hồ Nam biết rằng, đó là nhà hàng Handali, có chi nhánh tại tỉnh này, đã đưa ra thông báo trên sau khi anh đến đó ăn vài lần.
Kang thuật lại lần đầu tiên đến Handali anh ăn hết 1,5kg chân giò heo. Lần sau đó, anh ăn "chỉ khoảng" 3,5 - 4kg tôm.

Quá bất mãn với cách xử lý của nhà hàng, anh Kang đã gọi điện cho quản lý để hỏi rõ sự tình về "lệnh cấm". Đối với nhiều thực khách, vốn dĩ ăn buffet được mặc định là có thể ăn thỏa thích, theo sức của bản thân. Thế nên, Kang cũng không nằm ngoài lý do đó, bức xúc trước việc bị "phân biệt đối xử".
Anh nhấn mạnh: "Tôi không hề lãng phí một chút thức ăn nào. Sức tôi ăn được nhiều thì là do lỗi của tôi hay sao". Anh cho biết thêm, bản thân cũng chưa bao giờ bị đối xử như vậy ở các nhà hàng buffet khác.

Tuy nhiên, nhà hàng này đã không tỏ ra ý định nhượng bộ. Chủ nhà hàng tiết lộ, mỗi lần anh Kang đến đều ăn rất nhiều, đến nỗi bị lỗ đến vài trăm tệ (1 nhân dân tệ bằng khoảng 3.500 đồng). Thậm chí, anh này còn có thể uống từ 20 - 30 chai sữa đậu nành, trong bữa ăn của mình. Chưa dừng ở đó, chủ nhà hàng cũng rất bực tức khi Kang "ăn cả khay chân giò heo, còn tôm thì xúc hết, trong khi thực khách khác chỉ dùng đũa gắp".
Vì vậy, nếu để Kang tiếp tục tái diễn việc đến nhà hàng buffet của mình, ông chủ nhận định rằng "không thể".

Sự việc sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm triệu lượt xem. Mọi người bàn tán rất sôi nổi, trái chiều về chủ đề trên. Có người tỏ ra "tội nghiệp" ông chủ nhà hàng khi phải chịu đựng một vị khách như vậy. Tuy nhiên, phần đông vẫn yêu cầu phía nhà hàng xem xét lại cách xử lý và cần tôn trọng khách hàng hơn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận