Dùng trai đẹp, gái xinh ăn mặc "mát mẻ", phong phanh hơn so với bình thường để quảng bá cho cửa hàng, quán ăn... là chiêu thức không còn mới ở thị trường Việt Nam. Song mỗi lần thực khách có dịp "rửa mắt" với trai cơ bắp cuồn cuộn, gái 3 vòng hấp dẫn thì cộng đồng lại được dịp xôn xao, tranh cãi không ngớt. Nhiều bà vợ, cô người yêu còn phải "căng mắt" dè chừng thêm cánh đàn ông, sau các dịp "dụng thân quảng bá" của các cửa tiệm.
Thế nhưng sau chiêu trò ấy, các cửa tiệm cũng dần im ắng và mất hút, chẳng mấy ai còn nghe nhắc tới nữa.
Vẫn còn rất nhiều nơi sử dụng chiêu thức "khoe thân" để quảng bá cửa hàng. Những người chỉ trích thì cho rằng hàng quán, cửa tiệm hơn nhau ở chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ thay vì những màn PR kém duyên thế này. Trong khi đó, những người lên tiếng bênh vực thì cho rằng đây là sự sáng tạo trong quảng bá thương hiệu, thú vị và cũng không kém phần giải trí cho người sử dụng dịch vụ.
Còn bạn thì tán đồng hay phản đối phương thức PR kiểu này?
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận