
Khóc cười với các màn săn hàng siêu giảm giá Ngày lễ độc thân 11-11
Hàng siêu giảm giá Ngày lễ độc thân 11-11 luôn là đích nhắm của 'con nghiện' mua sắm. Thế nhưng không phải ai cũng mua được 'món hời' khi dính phải muôn cảnh khóc cười.
Hàng siêu giảm giá Ngày lễ độc thân 11-11 luôn là đích nhắm của 'con nghiện' mua sắm. Thế nhưng không phải ai cũng mua được 'món hời' khi dính phải muôn cảnh khóc cười.
Nhân dịp ngày lễ độc thân 11-11, phóng viên Tuổi Trẻ Cười liền thực hiện một cuộc phỏng vấn bỏ túi các lí do dẫn đến cuộc sống cô đơn...
Hơn 150 triệu người Trung Quốc đã theo dõi buổi livestream kéo dài 7 tiếng của 'ông hoàng son môi' Lý Giai Kỳ trên một ứng dụng mua sắm.
Dù đã nhìn thấy trước hậu quả của việc quảng cáo lố, lừa dối fan hâm mộ, nhiều KOL vẫn bất chấp. Biếm họa đăng trên Tuổi Trẻ Cười cách đây 1 tháng.
Trước mắt bạn là ba ổ khóa khác nhau. Mỗi ổ khóa tượng trưng cho một tương lai gần đang chờ đón bạn.
Theo hoa hậu Thùy Tiên, sau phiên livestream đầu tiên sản phẩm kẹo rau củ Kera, cô đã muốn tham gia điều hành vì thấy sản phẩm có nhiều ý tưởng hay ho.
'Quá trời quá đất, mở camera cho nó xem', một người dùng bình luận.
Bà có biết chúng ta còn phải dùng thực phẩm bẩn đến bao giờ không? Sao không có ai đứng ra xin lỗi...
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X