23/09/2003 16:54 GMT+7

Nên có thêm nhiều bài viết về Linux và mã nguồn mở

<A href=vnpenguin@yahoo.com" />

Chào quí báo. Gần đây đọc được một số bài của quí báo về Linux và mã nguồn mở, tôi rất thích. Mong quí báo cố gắng duy trì chuyên mục này hầu góp phần mang lại ngày càng nhiều thông tin hữu ích cho cộng đồng người dùng Linux và mã nguồn mở ở Việt Nam.

Một ý kiến nho nhỏ xung quanh form "Phản hồi" này: nên có 1 bộ gõ tích hợp cho tiện dụng. Tôi thấy VietUni (javascript) rất thích hợp. Vùng nhập dữ liệu nội dung (TEXTAREA) nên mở rộng (col, row) thêm. Thân ái!

Xin cảm ơn sự quan tâm của bạn đối với Tuổi Trẻ.

Tuổi Trẻ Online sẽ cố gắng cung cấp cho các bạn nhiều bài viết, nhiều chuyên đề về Linux và mã nguồn mở nói riêng và các bài viết chuyên đề về thủ thuật, công nghệ thông tin nói chung để có thể cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất.

__________________________________

Chi phí Quảng cáo của Tuổi Trẻ Online?

Tôi muốn biết về giá quảng cáo trên website của Tuổi Trẻ Online. Xin quý báo cho tôi bảng báo giá và những thông tin khác về quảng cáo.

Về quảng cáo trên website của Tuổi Trẻ Online, bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng Quảng cáo của báo Tuổi Trẻ theo số ĐT: 9316213 - 9316993 - 9316994, hoặc email: pqc-tuoitre@fmail.vnn.vn.

_________________________________

Gửi thông tin hằng ngày qua địa về địa chỉ mail

Nếu những thông tin hằng ngày trên website của Tuổi Trẻ Online có thể gửi miễn phí cho khách hàng thì vui lòng gửi về địa chỉ pr_cl_lan@honda.com.vn. Rất cảm ơn!

Hiện tại Tuổi Trẻ Online chưa thể cung cấp thông tin hằng ngày cho độc giả qua địa chỉ mail. Bạn thông cảm và chịu khó đọc ở website của Tuổi Trẻ Online (www.tuoitre.com.vn). Xin chân thành cảm ơn bạn.

________________________________

Cung cấp thông tin qua đường dây nóng

Tôi là một người ở tỉnh, tôi có thể thường xuyên cung cấp thông tin và liên lạc với quí báo bằng địa chỉ email của tôi có được không ?

Cảm ơn quí báo

Bạn có thể cung cấp thông tin và liên hệ trực tiếp với báo Tuổi Trẻ qua đường dây nóng: 0918033133 hoặc qua địa chỉ mail Online@tuoitre.com.vn . Tuổi Trẻ rất mong nhận được thông tin từ quí bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn!

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên