30/09/2003 22:30 GMT+7

Brad Pitt và "Ngựa thành Troy"

N.T.U. (Theo AP)
N.T.U. (Theo AP)

Troy - phim đang quay của đạo diễn Wolfgang Peterson với ngôi sao Brad Pitt ( vai Achilles) đang " gây rối" ( cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng ) ở Mexico. Một mặt đoàn làm phim đang gây chú ý lớn tại Cabo San Lucas, một mặt các nhân viên an ninh của đoàn phim đã trở thành những kẻ gây rối.

a54Yn3G9.jpgPhóng toBrad Pitt Troy - phim đang quay của đạo diễn Wolfgang Peterson với ngôi sao Brad Pitt ( vai Achilles) đang " gây rối" ( cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng ) ở Mexico. Một mặt đoàn làm phim đang gây chú ý lớn tại Cabo San Lucas, một mặt các nhân viên an ninh của đoàn phim đã trở thành những kẻ gây rối.

Cảnh sát Mexico đã bắt giam sáu nhân viên an ninh (được thuê để giữ gìn sự an toàn cho đoàn phim và Brad Pitt trong quá trình quay) với tội danh ăn cắp xe môtô của dân bản xứ và các dụng cụ của…đoàn làm phim vào thứ sáu tuần qua.

Cảnh sát cho biết sáu người này đã than thở rằng họ không được trả tiền từ trước khi cơn bão xảy đến (khu vực đông du khách này vừa trải qua cơn bão lớn trong đó dẫn tới thảm hoạ sập hầm mỏ).

Ngoại trừ điều tệ hại trên thì sự kiện gây chú ý thứ hai chính là quy mô của trường quay. Các nhà sản xuất phim đã cho xây dựng mô hình như một bản sao của thành Troy (Hi lạp cổ đại) tại Baja California Sur gần bờ biển Pacific (khu nghỉ mát Cabo San Lucas).

Ngoài hai tên tuổi lừng danh Wolfgang và Brad Pitt, phim còn có sự tham gia của Peter O'toole và Orlando Bloom. Đây là dự án phim lớn được dự đoán là "điểm nóng" trong năm tới. Phim kể lại câu chuyện của Paris, một hoàng tử của thành Troy, đã đánh cắp Helen - nữ hoàng của Hi lạp. Và thế là người chồng của Helen- vua Hi Lạp đã tập hợp quân đội Hy Lạp tiến hành cuộc chiến lật đổ thành Troy…

N.T.U. (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên