28/06/2004 09:09 GMT+7

Triển lãm ảnh nghệ thuật "Nét đẹp xứ trầm hương"

UYÊN HOÀNG HẠC
UYÊN HOÀNG HẠC

TT - Đêm 26-6-2004, trên công viên bờ biển - đối diện Bảo tàng tỉnh Khánh Hòa - đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật trên đường phố với chủ đề “Nét đẹp xứ trầm hương”, do 40 nghệ sĩ nhiếp ảnh Khánh Hòa chụp được qua những chuyến sáng tác.

Đây là cuộc triển lãm đầu tiên được tổ chức trên đường phố với 90 tác phẩm được phóng trên giấy ảnh kích thước 40x60cm và 10 tác phẩm được lồng trong hộp đèn 1,2x1,5m.

Các tác phẩm này phản ánh khá đầy đủ về vùng đất xứ trầm hương sau 15 năm tái lập tỉnh. Triển lãm sẽ kéo dài trong một tuần.

* Bộ Quốc phòng sẽ xét thưởng tác phẩm âm nhạc về đề tài lực lượng vũ trang từ 1999 - 2004. Thông báo của ban tổ chức xét thưởng cho biết tất cả thể loại âm nhạc được sáng tác và đã được biểu diễn, phát sóng, phát hình, thu băng đĩa... từ tháng 10-1999 đến 10-2004 phản ánh chủ yếu về lực lượng vũ trang, chiến tranh cách mạng và sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc đều được dự xét thưởng. Mỗi tác giả tham gia không quá ba tác phẩm.

Các thông tin khác xin liên lạc Phòng Văn hóa văn nghệ quân đội, ĐT: 069554143

* GSNS Ca Lê Thuần, tổng thư ký Hội Âm nhạc TP.HCM, và NS Thi Nghĩa, tổng thư ký Hội Âm nhạc TP Đà Nẵng, vừa ký kết giao ước hợp tác và kết nghĩa giữa hai hội tại TP Đà Nẵng vào ngày 24-6.

Lễ ký kết có sự tham gia của BCH và một số hội viên của hai hội. Như thế từ nay các nhạc sĩ của hai TP sẽ có mối quan hệ chặt chẽ hơn nữa trong các hoạt động âm nhạc cũng như trong lĩnh vực bảo vệ quyền tác giả, đồng thời sẽ có các cuộc hội thảo về các vấn đề trong âm nhạc hiện nay như hiện tượng copy nhạc, xâm phạm bản quyền giữa các tác giả...

UYÊN HOÀNG HẠC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên