27/06/2004 06:04 GMT+7

EURO không chỉ ở Bồ Đào Nha

K.B.
K.B.

TT - Dân Thái vốn mê Giải ngoại hạng Anh và chàng tiền vệ điển trai David Beckham đã tỏ ra rất thất vọng khi đội Anh thua BĐN trên chấm phạt đền trong trận tứ kết.

CĐV Thái buồn... Beckham

cYwlz5Vl.jpgPhóng to
CĐV Thái rầu rĩ vì đội Anh bị loại ở tứ kết
TT - Dân Thái vốn mê Giải ngoại hạng Anh và chàng tiền vệ điển trai David Beckham đã tỏ ra rất thất vọng khi đội Anh thua BĐN trên chấm phạt đền trong trận tứ kết.

Các CĐV Thái nói rằng họ không ngờ đội Anh lại “chết” trên chấm phạt đền lần thứ tư liên tục (tính từ World Cup 1998 đến Euro 2004)! Nhưng cũng có không ít CĐV đổ lỗi cho pha đá hỏng phạt đền của Beckham là nguyên nhân khiến Anh thua.

Trên trang điện tử của báo Bangkok Post, một CĐV viết: “Cách đặt bóng rối rắm vào chấm 11m của anh chàng Beckham cũng đủ làm người ta tin anh sẽ sút bay lên trời! Và điều đó đã xảy ra”.

Còn báo The Nation cho biết khi đội Anh bị loại thì những chiếc áo số 9 của Rooney, số 7 của Beckham… được bày bán ở các cửa hiệu tại Bangkok chẳng có “ma” nào đến hỏi mua!

RZC5JLAA.jpgPhóng to
Serena Williams lên án cầu thủ đóng kịch!

Tay vợt nữ cựu số 1 thế giới người Mỹ Serena Williams đã nhận xét cầu thủ là những diễn viên kịch tài nghệ nhất vì dù chỉ bị va chạm nhẹ, các cầu thủ cũng ngã lăn ra giả vờ đau đớn như sắp chết đến nơi.

Serena nói: “Tôi thấy họ gần như không bị va chạm gì cũng ngã lăn quay ra, lộn vài vòng, mặt nhăn nhó như rất đau đớn. Đó là cách cư xử của kẻ hèn nhát. Trong quần vợt sẽ không có những hành động kiểu như vậy”.

Malaysia: chết vì cá độ

Một chủ nhà hàng người Malaysia đã qua đời hôm qua 25-6, sau khi xô xát với một nhóm đàn ông, do cá độ bóng đá trận Pháp - Anh tại Euro 2004.

Ấn Độ: một người chết, một bị thương

Tờ Press Trust (Ấn Độ) cho biết một người quản lý đã chết và một người khác bị chấn thương đầu sau một trận ẩu đả giữa các CĐV bóng đá trong một nhà nghỉ ở thành phố Cochin phía bắc Ấn Độ ngay trong lúc diễn ra trận đấu Ý và Bulgaria. Nguyên nhân do người quản lý nhà nghỉ tắt tivi trong lúc nhiều CĐV đang rất hào hứng theo dõi trận đấu.

Dự đoán trúng đội vô địch Euro được vay tiền lãi suất thấp

Một ngân hàng ở Bosnia đã thông báo sẽ dành một tỉ lệ lãi suất rất thấp cho khách hàng nào dự đoán chính xác đội bóng vô địch vòng chung kết Euro 2004.

Sốt áo Rooney tại Singapore

Với màn trình diễn khá ấn tượng tại Euro, hiện nay Rooney đang qua mặt Beckham trong việc thu hút cảm tình của người hâm mộ khu vực Đông Nam Á. Dù đội tuyển Anh bị chủ nhà Bồ Đào Nha loại ở tứ kết, tuy nhiên ở Singapore người hâm mộ vẫn đổ xô mua chiếc áo số 9 của Rooney. Một chủ cửa hàng tại Queensway cho biết chỉ trong một ngày đã bán hết 40 chiếc áo số 9 của Rooney với giá mỗi chiếc 115 USD.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên