26/06/2004 05:40 GMT+7

Samsung giới thiệu công nghệ mới cho các sản phẩm điện tử

H.A.
H.A.

TT - Tại cuộc họp báo hôm 24-6-2004 tại TP.HCM, Tập đoàn Samsung Electronics công bố tiếp tục đưa ra các công nghệ mới áp dụng cho một loạt sản phẩm điện tử kỹ thuật số.

Ông San-Jin Park, chủ tịch Samsung châu Á, cho biết sau chín tháng nghiên cứu, công nghệ truyền hình kỹ thuật số mới nhất DNIe (Digital Natural Image Engine) nâng cao với hai tính năng xử lý hình ảnh mới là tăng cường mật độ ảnh lên gấp sáu lần và tối ưu hóa hình ảnh.

Các sản phẩm áp dụng công nghệ này là các tivi cao cấp như tivi plasma, tivi LCD, tivi Projection, tivi DLP. Bên cạnh đó Samsung cũng tung ra nhiều sản phẩm mới như: các máy nghe MP3 nhỏ nhất thế giới, máy quay video Duocam thế hệ thứ hai kết hợp công nghệ DSC (hình ảnh tĩnh kỹ thuật số) và mini-DV (video kỹ thuật số) với ống kính riêng biệt cho mỗi công dụng.

Ông Nguyễn Văn Đạo, phó tổng giám đốc Công ty điện tử Samsung Vina, cho biết những sản phẩm mới này sẽ có mặt trên thị trường VN bắt đầu từ tháng bảy, với giá chỉ cao hơn 20% so với các sản phẩm Samsung cùng loại hiện nay.

H.A.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên