03/11/2013 08:00 GMT+7

"Sao" thể thao và tóc

TTC
TTC

TTC - Một trong những cầu thủ để kiểu tóc “độc” nhất trong làng bóng đá Ý là tiền vệ người Slovakia Marek Hamsik khoác áo CLB Napoli. Anh luôn là cầu thủ được chú ý nhiều nhất trên sân với kiểu tóc bờm ngựa cộng với những hình xăm khắp hai cánh tay.

2O8rj6Hs.jpgPhóng to
PIIgmlJ6.jpgPhóng to

● Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid chơi kiểu tóc lạ với hai “viền” bên thái dương.

B.K.

8Se1aPfX.jpgPhóng to

● Tay vợt người CH Czech Petra Kvitova để kiểu tóc thắt bím khi cô xuất hiện tại Giải quần vợt WTA Championships khai mạc hôm 22-10 tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

HBIOB4Il.jpgPhóng to

● Tay vợt người Slovakia Daniel Hantuchova thì sở hữu mái tóc óng ả rất đẹp. Trong trận cô gặp đối thủ người Nga Anastasia Pavlyuchenkova ở Giải WTA Kremlin Cup (Nga), phóng viên ảnh Hãng tin AFP chụp được khoảnh khắc ấn tượng mái tóc của Hantuchova.

Những “cái nhất” của thể thao trong tháng 10

Cú đá tàn bạo nhất: Đó là cú vào bóng ác ý của tiền đạo Đình Bảo (đội U-21 VN) khiến cầu thủ mang áo số 19 Bronson Jake Koppe (U-21 Úc) phải nghỉ thi đấu đến hết Giải U-21 quốc tế diễn ra ở Ninh Thuận.

Phát biểu ngô nghê nhất: Đó là phát biểu của chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ trên Tuổi Trẻ (18-10) về Trung tâm đào tạo trẻ của VFF tại Hà Nội. Ông nói: “Ở các nước, chẳng LĐBĐ nào mở trung tâm đào tạo trẻ, nhưng do cơ chế của VN, muốn được cấp kinh phí đầu tư cho bóng đá thì phải đặt tên như vậy để Nhà nước đầu tư cho bóng đá nước nhà…”.

Quyển sách “kịch tính” nhất: Đó là tự truyện của cựu HLV đội Manchester United (M.U) Alex Ferguson. Trong sách này, Sir Alex đã tiết lộ không ít những thông tin đầy kịch tính và bùng nổ về mối quan hệ của ông với các cầu thủ ngôi sao của M.U. Sau khi tự truyện ra mắt hôm 22-10, một số ngôi sao từng chơi cho M.U bị “mắng mỏ” trong sách đã lên tiếng phản đối kịch liệt.

B.K.

w4x5KLLh.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 487 ra ngày 1/11/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

TTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên