29/11/2010 06:20 GMT+7

Quyền Văn Minh và bạn bè với Jazz II

HOÀNG ĐIỆP
HOÀNG ĐIỆP

TT - Đó là tên chương trình âm nhạc do NSƯT Quyền Văn Minh tổ chức với 17 tác phẩm âm nhạc VN và quốc tế, diễn ra lúc 20g hôm nay (29-11) tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Đây là chương trình thứ hai của Quyền Văn Minh và những người bạn (lần 1 diễn ra tháng 4-2009) với sự tham gia của các nghệ sĩ Hoàng Xuân Vượng, Quốc Trường, Văn Phú, Mạnh Hùng và các ca sĩ Tùng Dương, Mai Lan, Như Quỳnh, Minh Biên.

rZwVAsxQ.jpgPhóng to

NSƯT Quyền Văn Minh - Ảnh: H.Điệp

Với chủ đề về Hà Nội, chương trình sẽ trình diễn những ca khúc viết về Hà Nội đã được chuyển soạn cho jazz như Hà Nội những công trình, Hà Nội chiều nay mưa, Tình yêu Hà Nội, Em ơi Hà Nội phố, Hà Nội đêm trở gió, Một thoáng Tây Hồ...

Chọn trình diễn những tác phẩm về Hà Nội cùng với những tác phẩm âm nhạc jazz quốc tế, chương trình muốn mang đến công chúng VN tính đối chứng giữa nhạc jazz VN và quốc tế để thay đổi quan niệm jazz là mơ hồ và khó hiểu.

Không đặt mục đích thu lợi, chương trình chỉ mong ước kéo khán giả đến gần hơn với loại hình âm nhạc này, như nghệ sĩ Quyền Văn Minh tâm niệm: “Tất cả những gì tôi làm để đặt nền móng cho sự phát triển của jazz về sau”.

HOÀNG ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên