15/10/2008 06:07 GMT+7

Nguyễn Lê Bá Thắng - âm nhạc và điện ảnh song hành

MIMI 
MIMI 

AT - Ngày 14-9-2006, ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng ra mắt album vol.3 mang chủ đề Ký ức. Và hai năm sau, cũng đúng ngày 14-9, vol.4 với chủ đề Mảnh vỡ có mặt trên thị trường. Thắng nói anh coi đó như những món quà sinh nhật anh dành tự tặng mình.

xJpm7mBL.jpgPhóng to

Mặc dù không đình đám nhưng với những ca khúc quen thuộc trong vol.3 Ký ức, như Cho tôi lại từ đầu, Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, Giấc mơ màu trắng, Thu ca, Quê hương tuổi thơ tôi..., tiếng hát Nguyễn Lê Bá Thắng đã tìm thấy "hướng đi": trữ tình, nồng nàn nhưng vẫn giữ được độ trẻ trung cần thiết. Và quan trọng hơn, khán thính giả đã biết đến anh nhiều hơn.

Chính trong thời gian này, Nguyễn Lê Bá Thắng nhận được vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình từng tạo nên "cơn sốt" trong giới khán giả học sinh: Gọi giấc mơ về.

Việc đóng phim thật ra chỉ là một cách thực hành những gì anh đã học trong ba năm ở Trường cao đẳng Sân khấu- điện ảnh TP.HCM, khoa diễn viên. Trước đó, ngay sau khi tốt nghiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng cũng đã có điều kiện biểu diễn trên sân khấu kịch, trong các vở Mùa yêu đương, Mèo hoang (sân khấu Nhà hát nhỏ 5B), Tuổi chúng mình (kịch truyền hình HTV), Thần tượng thực (kịch truyền hình HTV, đoạt Huy chương vàng LH Truyền hình toàn quốc năm 2007)...

Sau Gọi giấc mơ về, Nguyễn Lê Bá Thắng có mặt trong các phim Linh lan trắng, Một ngày không có em, Trinh thám Sài Gòn và vào cuối tháng chín này, anh tiếp tục nhận một vai chính trong bộ phim hài 30 tập chiếu Tết Kỷ Sửu: Ra giêng ai cưới em? do Hãng Lasta sản xuất.

Album vol.4 Mảnh vỡ gồm tám ca khúc đều là của các nhạc sĩ trẻ: Tăng Nhật Tuệ (Hơi người gió bay, Này là nắng - này là gió), Khúc Đạo Minh (Xuân yêu đời, Đợi chờ tình yêu), Trương Lê Sơn (Khóc), Trung Quân (Vì anh không muốn tin)..., với phần hòa âm của nhạc sĩ Bảo Lư, Phương Nam Phim phát hành.

iw29Qxlu.jpgPhóng to

Áo Trắng số 33 (ra ngày 1-10-2008) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MIMI 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên