15/02/2006 11:38 GMT+7

Essien trở lại đội tuyển Ghana

ANH HÀO (tổng hợp)
ANH HÀO (tổng hợp)

TTO - Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Mexico tại Dalls vào tháng tới, HLV Ratomir Dujkovic đã cho gọi tiền vệ Michael Essien của CLB Chelsea trở lại.

DY790Acj.jpgPhóng to
Essien trong màu áo đội tuyển Ghana.
TTO - Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Mexico tại Dalls vào tháng tới, HLV Ratomir Dujkovic đã cho gọi tiền vệ Michael Essien của CLB Chelsea trở lại.

Tiền vệ Essien vừa mới vắng mặt trong thành phần đội tuyển Ghana tham dự CAN 2006 do bị chấn thương. Tại giải đấu đó, đội tuyển Ghana đã thi đấu không thành công và bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Ngoài sự trở lại của Essien, tiền vệ Sulley Muntari đang đầu quân cho CLB Udinese của Italia cũng đã được HLV Ratomir Dujkovic triệu tập trở lại trong lần tập trung này. Cũng giống như Essien, Muntari cũng đã không cùng đội tuyển Ghana tham dự CAN 2006 do sa sút phong độ.

Trong số 23 gương mặt được triệu tập lần này, ngoài một số cầu thủ được triệu tập trở lại, HLV Dujkovic còn gọi bổ sung thêm 8 gương mặt mới và chỉ giữ lại đúng 10 cầu thủ vừa mới tham dự CAN 2006.

Trận giao hữu với Mexico là 1 trong số 4 trận giao hữu của đội tuyển Ghana nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup 2006. Ngoài trận giao hữu với Mexico, đội tuyển Ghana còn có 3 trận giao hữu nữa, đó là các trận gặp: CH Czech, Italia và Mỹ.

Và sau đây là danh sách đội tuyển Ghana:

Thủ môn: Sammy Adjei (Mohadon Sports Ashdod), George Owu (AshantiGold)

Hậu vệ: Issah Ahmed (Randers FC), John Mensah (Stade Rennes) John Paintsil (Hapoel Tel Aviv), Emmanuel Pappoe, (Hapoel Kfar Sava), Samuel Osei Kuffour (AS Roma), Hans Sarpei (VfL Wolfsburg)

Tiền vệ: Otto Addo (FC Mainz), Stephen Appiah (Fenerbache), Haminu Dramani (Red Star Belgrade), Michael Essien (Chelsea), Abdul Razak Ibrahim (Maccabi Netanya), Sulley Muntari (Udinese), Alex Tachie Mensah (St Gallen)

Tiền đạo: Baba Adamu (Krylya Sovietov Samara), Patrick Agyemang (Preston North End), Matthew Amoah (Borussia Dortmund), Isaac Boakye (Arminia Bielefeld), Baffour Gyan (Dynamo Moscow).

ANH HÀO (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên