03/11/2010 10:13 GMT+7

Domenech kiện Liên đoàn bóng đá Pháp

NHẬT ANH (Theo AFP)
NHẬT ANH (Theo AFP)

TTO - Cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech đã nộp đơn khiếu nại với tòa án, yêu cầu Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) phải bồi thường số tiền 2 triệu euro sau khi ra quyết định sa thải ông.

TTO - Cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech đã nộp đơn khiếu nại với tòa án, yêu cầu Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) phải bồi thường số tiền 2 triệu euro sau khi ra quyết định

Domenech bị sa thải sau thất bại nặng nề của tuyển Pháp ở World Cup 2010, bị loại ngay ở vòng bảng, cùng với sự cố các cầu thủ bỏ tập để ủng hộ tiền đạo Nicolas Anelka.

FFF cũng chỉ trích Domenech đã làm xấu đi hình ảnh người Pháp khi từ chối bắt tay HLV Carlos Alberto Parreira của Nam Phi khi tuyển Pháp thua 1-2 trong trận cuối cùng vòng bảng.

Theo luật của Pháp, nếu bị sa thải vì lỗi nghiêm trọng, người bị sa thải không có quyền được trả tiền thôi việc, tuy nhiên, luật cho phép người đó có quyền kiện ra tòa đòi quyền lợi.

Vào tháng trước, luật sư đại diện cho Domenech đã tiến hành các cuộc đàm phán với FFF để đòi tiền, tuy nhiên, cho đến nay FFF vẫn chưa chấp nhận.

NHẬT ANH (Theo AFP)

NHẬT ANH (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên