10/12/2003 09:32 GMT+7

Bội thu vàng ở môn vật cổ điển - Canoeing: VN đoạt 2 HCV

Nhóm PV
Nhóm PV

Sáng 9-12, tại nhà thi đấu Hà Đông (tỉnh Hà Tây) các đô vật Việt Nam tiếp tục khai thác “mỏ vàng” vật cổ điển và đã giành được 4 HCV ở các hạng cân 48kg, 51kg, 55kg và 84kg. Đô vật Cấn Văn Thực đã mở hàng cho ngày vàng của vật Việt Nam với tấm HCV ở hạng 84kg sau khi giành thắng lợi tuyệt đối trước đối thủ người Philippines Marciano Basas.

Vị trí thứ ba nội dung này thuộc về đô vật Chainat Jungun (Thái Lan). Kế đến, HCV thứ hai ở hạng cân 48kg thuộc về Nguyễn Văn Biên khi anh đánh bại cả hai đối thủ đứng thứ nhì và ba là Augustin (Philippines) và Rudiansy (Indonesia).

HCV thứ ba trong ngày thuộc về đô vật Nguyễn Thế Hải ở hạng cân 51kg. Chỉ cần 1’58” Hải đã giành chiến thắng tuyệt đối trước đô vật Danang Nibisono (Indonesia) trong trận chung kết. Đô vật Margarito Angana (Philippines) nhận HCĐ. Cuối cùng, đô vật Nguyễn Văn Thắng đã kết thúc ngày thi đấu thành công của vật VN bằng chiếc HCV sau khi giành thắng lợi bằng kết quả 3-1 trước võ sĩ người Indonesia Ari Susanto. HCĐ được trao cho Wilfredo Mendez của Philippines. Sau hai ngày thi đấu với tám nội dung, đô vật VN đã đoạt 6 HCV.

Canoeing: VN đoạt 2 HCV

BmbNWoM7.jpgPhóng to

Đoàn Thị Cách

Trong số bảy nội dung chung kết diễn ra sáng 9-12 tại khu đua thuyền Hồ Tây, các tay chèo Việt Nam đã về nhất ở hai cự ly, giành 2 HCV. Lẽ ra chúng ta đã có thêm 2 HCV nữa nếu như không bị lật thuyền vào phút chót.

Người mang về chiếc HCV đầu tiên cho canoeing VN là tay chèo Hoàng Hồng Anh ở nội dung 1.000m canoe đơn nam. Với thành tích 4’59”42, Hồng Anh đã về đích trước tiên, bỏ xa Aung Lin của Myanmar về nhì tới 13” và Atib Roni (Indonesia). Vài phút sau ở nội dung kayak 1.000m đơn nữ, tay chèo Đoàn Thị Cách đã mang về tấm HCV thứ hai cho đội chủ nhà với thành tích 4’51”76.

Bắn súng: thu thêm 3 HCV

Hôm qua 9-12, xạ thủ Trần Hoàng Vũ, Lê Nghĩa và êkip Trần Hoàng Vũ, Đặng Ngọc Phúc, Nguyễn Anh Tuấn đã tiếp tục thu về cho VN 3 HCV ở các nội dung 10m súng trường hơi, 10m súng trường hơi di động hỗn hợp và 10m súng trường hơi đồng đội nam. Như vậy, qua bốn ngày thi đấu đội tuyển bắn súng đã mang về cho VN tất cả 20 HCV.

Nhóm PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên