15/10/2003 10:35 GMT+7

Đăng ký tham gia đoàn khảo sát thị trường EU

Theo Vietnam Economy
Theo Vietnam Economy

Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Thương mại) sẽ tổ chức đoàn khảo sát và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại thị trường EU (Pháp và Italia), dự kiến từ ngày 24.11 - 3.12.2003. Có khoảng hơn 20 doanh nghiệp tham gia tập trung vào một số ngành như thủ công mỹ nghệ, quà tặng và đồ gỗ.

Cũng theo dự kiến, đoàn khảo sát sẽ có nhiều chương trình tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp Pháp và Italia, đi tham quan một số hội chợ chuyên ngành diễn ra cùng thời gian trên như Hội chợ hàng thủ công mỹ nghệ tại Pháp và Hội chợ quà tặng tại Italia do Cục Xúc tiến Thương mại tổ chức, khai mạc ngày 27-10.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia năm 2003. Các doanh nghiệp tham gia đoàn sẽ được hỗ trợ 50% kinh phí cho 1 người/1 doanh nghiệp bao gồm các chi phí: lệ phí visa, vé máy bay, ăn, ở, đi lại tại Pháp và Italia.

Doanh nghiệp quan tâm tham gia đoàn hãy gửi hồ sơ đăng ký về Cục Xúc tiến Thương mại trước ngày 22-10-2003 (thứ tư). Mẫu đăng ký tải về từ website: www.vietrade.gov.vn

Theo Vietnam Economy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên