02/10/2003 10:00 GMT+7

Tin vắn ngày 2/10

longhp
longhp

Đăng ký đầu tư vào Chu Lai qua mạng * Khai trương website của Tổng LÐLÐ Việt Nam * Cần Thơ có hơn 7.000 thuê bao Internet * Hàn Quốc sẽ hỗ trợ Việt Nam xây dựng Đại học CNTT.

Đăng ký đầu tư vào Chu Lai qua mạng

Hôm nay, Ban Quản lý Khu kinh tế mở (KTM) Chu Lai khai trương website http://www.chulai.gov.vn nhằm giới thiệu bao quát về quy hoạch chung của Khu KTM, các chính sách khuyến khích đầu tư, quy chế quản lý của Chính phủ và các ưu đãi khác của tỉnh Quảng Nam. Website cũng cung cấp các loại biểu mẫu giúp doanh nghiệp có thể đăng ký đầu tư, chọn địa điểm đầu tư vào khu KTM. Trước đó, vào ngày 1-10, tại xã đảo Tam Hải, dự án du lịch sinh thái biển đầu tiên tại khu KTM Chu Lai cũng đã chính thức khai trương. Đây là dự án có vốn đầu tư 1,3 triệu USD (giai đoạn 1), 100% vốn nước ngoài. (TN)

Khai trương website của Tổng LÐLÐ Việt Nam

Hôm qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ra mắt website tại địa chỉ http://www.congdoanvn.org.vn. Website này cung cấp, giới thiệu thông tin về Liên đoàn Lao động; phản ánh, tiếp nhận thông tin, tâm tư nguyện vọng, tiếng nói của các công đoàn viên trong cả nước... Từ nay đến Ðại hội IX Công đoàn Việt Nam, website sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về công tác chuẩn bị đại hội, cũng như các hoạt động chào mừng công đoàn cơ sở trong cả nước. (TN)

Cần Thơ có hơn 7.000 thuê bao Internet

9 tháng đầu năm, ngành bưu điện tỉnh Cần Thơ đạt doanh thu hơn 270 tỷ đồng, đạt 83,48% so với kế hoạch năm 2003. Tổng số máy điện thoại thuê bao đến cuối tháng 9-2003 là 134.000 máy, đạt mật độ 7,09 máy/100 dân, tổng thuê bao Internet các loại đến cuối tháng 9-2003 là 7.209 thuê bao. Hiện nay Internet ở Cần Thơ phát triển rất nhanh, trong đó đặc biệt có dịch vụ điện thoại Internet. (SGGP)

Hàn Quốc sẽ hỗ trợ Việt Nam xây dựng Đại học CNTT

Việt Nam đang dự kiến thành lập một trường đại học chuyên đào tạo về công nghệ thông tin dưới sự hỗ trợ của Hàn Quốc. Chính phủ Hàn Quốc đã đưa ra đề nghị hỗ trợ Việt Nam thực hiện dự án này trong chuyến thăm Hàn Quốc của Thủ tướng Phan Văn Khải tháng 9 vừa qua. Các chi tiết cụ thể của dự án này sẽ được hai bên bàn bạc thêm trong các chuyến thăm giữa hai nước trong thời gian tới. Hàn Quốc hiện là nước đứng thứ 4 về đầu tư ở Việt Nam. Hiệp định bảo hộ đầu tư mà hai nước mới ký kết sẽ tăng cường giao lưu kinh tế và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh tế, thương mại giữa hai nước trong thời gian tới. (T.H)

longhp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên