15/09/2003 15:40 GMT+7

NEC thành lập phòng nghiên cứu 3G ở Trung Quốc

Thùy Minh (Theo NeAsia)
Thùy Minh (Theo NeAsia)

TTO - Hãng điện tử của Nhật Bản vừa thành lập phòng nghiên cứu và phát triển các dịch vụ, sản phẩm điện thoại di động thế hệ ba (3G) mang tên NEC Laboratories China tại Bắc Kinh. Bước tiến này của NEC nhằm đẩy mạnh dịch vụ viễn thông, đồng thời tăng thị phần tại thị trường đông dân nhất thế giới.

TTO -

1xyG9PVX.jpgPhóng to
Mineo Sugiyama, Phó chủ tịch của NEC.
Hãng điện tử của Nhật Bản vừa thành lập phòng nghiên cứu và phát triển các dịch vụ, sản phẩm điện thoại di động thế hệ ba (3G) mang tên NEC Laboratories China tại Bắc Kinh. Bước tiến này của NEC nhằm đẩy mạnh dịch vụ viễn thông, đồng thời tăng thị phần tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Ban đầu, phòng nghiên cứu chỉ có 6 nhân viên, nhưng đến tháng 3/2004 sẽ tăng lên 30, và tháng 3/2007 sẽ mở rộng lên 100 người. NEC Laboratories China là cơ sở nghiên cứu thứ tư của NEC. Trước đó, công ty này đã thành lập văn phòng tương tự tại Nhật, Mỹ và Đức.

Mineo Sugiyama, Phó chủ tịch của NEC, phát biểu: "Chính phủ Trung Quốc sẽ giới thiệu các dịch vụ điện thoại đi động 3G, và chúng tôi sẽ tham gia vào dự án truyền video trên các thiết bị của mình".

Thùy Minh (Theo NeAsia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên