01/10/2003 08:30 GMT+7

Pepsi bị cảnh cáo vì khuyến mãi không rõ ràng

Đ.TR<BR>                    
Đ.TR
                    

TT(Hà Nội) - Cục Xúc tiến thương mại vừa có công văn cảnh cáo và yêu cầu Cty TNHH nước giải khát quốc tế IBC nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm và chấn chỉnh ngay các khâu tiến hành tổ chức chương trình khuyến mãi.

qEQMr722.jpgPhóng to
TT(Hà Nội) - Cục Xúc tiến thương mại vừa có công văn cảnh cáo và yêu cầu Cty TNHH nước giải khát quốc tế IBC nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm và chấn chỉnh ngay các khâu tiến hành tổ chức chương trình khuyến mãi.

Vụ việc này có liên quan đến rắc rối quanh một khoen lon Pepsi “tình nghi” trúng thưởng (Tuổi Trẻ 23-7) và hai khách hàng ở Hà Nội bị từ chối lĩnh thưởng.

Cục Xúc tiến thương mại khẳng định IBC đã có hai thiếu sót. Một, đưa ra đồng thời hai mẫu lon cho cùng một loại sản phẩm khuyến mãi gây hiểu lầm về cách thức xác định trúng thưởng đối với khách hàng. Hai, mẫu khoen lon để xác định trúng thưởng khi được quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng không chính xác so với mẫu thực tế của sản phẩm khuyến mãi.

Đ.TR
                    
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên