Phóng to |
Vụ việc này có liên quan đến rắc rối quanh một khoen lon Pepsi “tình nghi” trúng thưởng (Tuổi Trẻ 23-7) và hai khách hàng ở Hà Nội bị từ chối lĩnh thưởng.
Cục Xúc tiến thương mại khẳng định IBC đã có hai thiếu sót. Một, đưa ra đồng thời hai mẫu lon cho cùng một loại sản phẩm khuyến mãi gây hiểu lầm về cách thức xác định trúng thưởng đối với khách hàng. Hai, mẫu khoen lon để xác định trúng thưởng khi được quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng không chính xác so với mẫu thực tế của sản phẩm khuyến mãi.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận