Zới Trẻ

Netizen năn nỉ 'đã nấu ăn dở xin đừng bán online nha quí zị'

An Nguyên 17/09/2021 13:27

Nhận được phần đồ ăn không như mong đợi, nhiều netizen đã tha thiết năn nỉ, van nài những người bán online đừng trổ tài bếp núc nữa.

Tài khoản Phạm Tường đăng tải lên một nhóm mua bán online quận Phú Nhuận những lời chân thành như sau: "Mình nói thật, mình đặt hàng đồ ăn sẵn trong group này khá nhiều, ngon có dở có. Mình không ngại giá một tô bún tăng cao vì dịch giã nguyên liệu khó kiếm, tiền ship lên, nhưng làm phải đàng hoàng, có tâm, như thế mới bền, khách không bỏ hay bóc phốt. Sau dịch hàng quán bán lại thì người ta cũng không ngại ủng hộ bạn. 

Mình mới order 2 tô bún ở 2 nơi khác nhau, nhìn xong muốn rớt nước mắt. Cả tô lèo tèo miếng chả, cọng rau, lại còn nấu siêu dở. Đây chắc là lần cuối mình mua hàng và tạm biệt luôn. Đồng thời, mong các anh chị bán buôn nhìn nhận sự việc và chụp hình đúng như sản phẩm mình bán, đừng lấy hình mạng cho đẹp vô rồi bán 1 nẻo, nản lắm. Mốt ai mua gì xin thẳng hình đã chụp, đủ góc cho chắc hoặc xin review những ai đã ăn của quán, nếu cần thiết. 

Còn hỏi tại sao không nấu cho an tâm thì mình nói thẳng, là không phải ai cũng có điều kiện để nấu. Mình chỉ tâm sự vài dòng, không phốt ai, mong mọi người bình luận trong hòa bình nhé". 

Khách hàng phản hồi ngay dưới một bài đăng bán bánh cuốn có lượng tương tác đặt hàng khá cao, do không vừa ý với hàng nhận được. (Ảnh chụp màn hình)

Tiếp lời, tài khoản Tuệ Minh nhắn lên group: "Tha thiết khẩn cầu luôn. Mùa này giá cả leo thang, đa phần chúng ta dùng phần tiền tiết kiệm. Ai nhắm chất lượng món ăn của mình được đảm bảo hãy bán, chứ đừng kiểu nửa vời. Khổ tâm người mua lắm!".

Đồng cảm với mọi người, bạn Kiều Trang cũng than phiền: "Hôm trước mình cũng đặt 2 tô bún bò giá 50 ngàn/tô về. Nhận được bún xém rớt nước mắt, bún vài cọng, thịt 2 miếng bé teo và 1 miếng chả mini. Nước lèo thì đừng nói đến độ dở, ráng ăn chứ ko lẽ giờ đem đi đổ. Quan trọng người bán đăng bài để hình đầy nhóc, không tiếc lời khen ngợi. Chán!!!". 

Và những lời trách móc dở khóc dở cười như trên xuất hiện ở rất nhiều nhóm cộng đồng, nhất là những địa chỉ đang được netizen tìm đến để mua bán online. 

Hàng loạt các hội nhóm trên mạng đều xuất hiện phàn nàn "đã nấu ăn dở xin đừng bán đồ ăn online".

Tuy nhiên, vẫn có số ít đứng ra "bênh vực" cho những anh chị bán đồ ăn online mùa dịch, cho rằng có thể do khẩu vị vùng miền mà gây nên các tình huống dở khóc dở cười. Thậm chí, có người còn nhận định người mua cũng có thể là F0, nên khi ăn sẽ cảm thấy không ngon như bình thường, do vị giác, khứu giác bị ảnh hưởng. 

Và sau tất cả, ai nấy đều mong rằng đại dịch sẽ mau chóng qua đi, cuộc sống trở lại bình thường để có thể chỉ làm một việc đơn giản là dắt chiếc xe máy thân yêu ra đường và tìm đến ngay hàng quán yêu thích, để ăn tô mì, tô bún hay dĩa cơm sườn thơm nức mùi thịt nướng.

Còn bạn, đã có lần nào dở khóc dở cười với món ăn đặt online trong mùa dịch chưa?

Tin mới

Xem thêm
Tin mới nhất Zới Trẻ

Tin mới nhất