Zới Trẻ

Mulan có hẳn BST giày xịn sò, giá chát ngắt, nhưng dân mạng chê: 'Chẳng khác hàng mã là bao!'

Dương Thùy 16/09/2020 15:16

Mới đây, hãng thời trang Irregular Choice đã ra mắt BST giày lấy ý tưởng từ bộ phim đang đình đám Mulan - "Hoa Mộc Lan" của nhà Disney. Trong vô số bình luận khen ngợi các thiết kế đáng yêu, thì cũng chẳng ít phản ứng trái chiều, cho rằng BST này không khác..."hàng mã".

Sau khi trình làng Mulan với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi, công chúng thế giới như ngập chìm trước hằng hà sa số thông tin xoay quanh bộ phim đình đám trị giá 200 triệu đô la này. Chưa dừng ở đó, nhà Chuột còn "đốt nóng" dân tình với màn kết hợp với hãng thời trang Irregular Choice để cho ra mắt một dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ các nhân vật trong Mulan - "Hoa Mộc Lan" phiên bản hoạt hình, góp phần quảng bá cho bộ phim live-action (người đóng) đang tung hoành phòng vé thế giới. 

Màu sắc Á Đông đậm nét trên đôi giày được hãng Disney hợp tác cùng Irregular Choice.

Những đôi giày thuộc dòng sản phẩm này có giá dao động từ 85 - 245 bảng Anh (khoảng 2,5 - 7,5 triệu đồng) tùy item. Bộ sưu tập này gồm 6 đôi giày, sử dụng những màu sắc vô cùng sặc sỡ, đậm yếu tố Á Đông như: mây, hoa sen, quạt giấy, đỗ quyên... Điểm nhấn đặc biệt chính là hình ảnh Hoa Mộc Lan cùng với chú rồng Mushu tinh nghịch, lém lỉnh. 

Tưởng chừng dòng sản phẩm này sẽ nhận được chỉ toàn lời khen từ những ai yêu mến Mulan hoặc những đứa trẻ - đối tượng khách hàng mà thương hiệu này hướng đến. Nhưng không, tất cả chỉ dừng lại ở mặt kỳ vọng, khi chúng được xem chẳng khác gì vật phẩm dành cho một thế giới khác: "hàng mã"! Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn đặt một cái tên mỹ miều khác dành cho bộ sưu tập này là "phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội Thanh Minh". 

Nhiều người đánh giá rằng, đôi giày này chẳng khác một phiên bản cao cấp của thiết kế được diện trong dịp tiết Thanh Minh của người dân xứ Trung.
Cận cảnh đôi giày hoa sen đang khiến ai nấy nhìn vào đều phải... phì cười vì độ sắc nét và chân thực.

Bên cạnh đó, nhà Chuột cũng cho ra mắt một số thiết kế khác lấy hơi hướng từ các nhân vật từng xuất hiện trong Disney như Nàng tiên cá, Phù thủy, Bạch tuộc ma, Công chúa ngủ trong rừng... 

Những thiết kế khác tuy có phần sặc sỡ nhưng vẫn được đánh giá cao vì sự đáng yêu và phù hợp với trẻ em - lứa tuổi khách hàng mà thương hiệu này nhắm đến.
Phối cảnh chơi trội thường thấy ở những sản phẩm "cộp mác" nhà Chuột.

>> Xem thêm: "Mulan" khiến dân tình réo tên vì loạt 'sạn' ngớ ngẩn đến 'Thượng Đế cũng phải cười'

Tin mới

Xem thêm
Tin mới nhất Zới Trẻ

Tin mới nhất