Không có thảm hoa hồng trải trên đường đến thành công của D’FURNI, những ngày đầu gian khó có thể kể đến những kinh nghiệm xương máu khi hàng xuất xưởng không có đầu ra, kiểu dáng không phù hợp thị hiếu, không có quan hệ đối tác với dự án, nhà thầu.
Nhưng những người đặt nền móng đầu tiên cho D’FURNI đã không bỏ cuộc, từng bước tháo gỡ những nút thắt, để sau 15 năm, D’FURNI đã không còn là xưởng nhỏ ngày nào mà đã sở hữu các thương hiệu có tiếng, cung cấp sản phẩm cho 5.000 dự án tại Việt Nam, có sản phẩm bán tại thị trường Mỹ.
Với phân khúc khách hàng trung và cao cấp, nội thất gia đình và văn phòng là 2 mảng sản phẩm chính yếu của D’FURNI. Nhà cao tầng hiện đại mọc lên khắp nơi, vì vậy, nội thất cũng cần tươi mới để xứng tầm.
D’FURNI đã giải quyết giúp khách hàng bằng mô hình kinh doanh “lạ, độc đáo” của mình. Giải pháp 360 độ chính là phân phối nội thất rời, giá sỉ, phủ được mọi kiểu không gian, dù là văn phòng hay nhà ở, cũng tạo được sự “đồng bộ” trong từng chi tiết nội thất. Chất liệu, màu sắc, kiểu dáng tinh tế, đẳng cấp trong nhiều phong cách bên cạnh sự ưu việt về tính tiện dụng và linh hoạt trong việc bố trí khiến cho D’FURNI trở thành thương hiệu được các doanh nghiệp nổi tiếng như: Con Cưng, FPT, VNG, Đại học Tôn Đức Thắng, Thaco, The Coffee House, CGV... và nhiều đơn vị khác chọn làm đơn vị cung cấp nội thất rời, giá sỉ cho văn phòng của họ.
Mảng sản xuất được D’FURNI chú trọng vì chỉ khi chủ động được nguồn hàng, tham gia sản xuất thì nhà cung cấp mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt chú ý đến chất lượng và kiểu dáng sản phẩm nên toàn bộ mảng bọc nệm đều do chính nhà máy của D’FURNI thực hiện. Bộ sưu tập kiểu dáng của D’FURNI đã lên đến hàng nghìn thiết kế, mang nhiều phong cách khác nhau nhưng đều có chung đặc điểm đẹp một cách thanh lịch, sang trọng, có độ bền và không lỗi mốt.
Hơn nữa, D’FURNI tăng cường sản xuất trong nước, nâng cao chất lượng sản phẩm tối đa, chọn chất liệu thời thượng nhất để sản xuất. Những sản phẩm “Made in Vietnam” của D’FURNI đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính, từng bước nâng tầm thương hiệu trên thị trường Việt.
Tuy nhiên, chinh phục thị trường đã khó, giữ được chỗ đứng trên thị trường còn khó hơn, nhất là khi ngày càng nhiều sản phẩm ra đời. Thế mạnh của D’FURNI là sự đa dạng sản phẩm cùng khả năng cung cấp nội thất rời, giá sỉ cho nhiều dự án lớn cùng lúc khi có khả năng kết nối với mạng lưới 10.000 kiến trúc sư. Ngoài việc phát triển lượng khách mới, còn giúp cho D’FURNI luôn theo kịp xu hướng thời đại của kiến trúc, từ đó đổi mới sản phẩm liên tục để phù hợp với các kiểu không gian, tôn vinh vẻ đẹp tổng thể.
15 năm D’FURNI trải qua đã có nhiều mốc son đáng nhớ. Hiện tại, với hệ thống 250 đại lý trải dài trong cả nước, đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ sản xuất lành nghề cùng mô hình kinh doanh chiếm lĩnh thị trường, D’FURNI đã sẵn sàng mở rộng quy mô doanh nghiệp để tìm cơ hội phát triển xuất khẩu tới các thị trường mới ngoài nước Mỹ.
Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển, D’FURNI dành tặng rất nhiều ưu đãi đến Chủ đầu tư và kiến trúc sư khi mua sản phẩm thuộc các nhãn hàng MANAGER, O'FURNI, HOME'FURNI, BESTUHL. Mô hình kinh doanh phân phối nội thất rời, giá sỉ do D’FURNI sáng tạo và áp dụng đã tạo ra một xu hướng kinh doanh mới độc đáo, bền vững.
- Chương trình mua 1 tặng 1, giảm giá sâu cho sản phẩm mới
- Khuyến mãi combo hàng gia đình, giảm thêm 15% trên hóa đơn nhân dịp sinh nhật D’FURNI.
- Catalogue thư viện thiết kế 3D giúp khách hàng chọn lựa, hình dung được không gian nội thất trước khi thi công.
Để biết thêm chi tiết chương trình ưu đãi, xin vui lòng truy cập landing page 15cnhq.dfurni.com. Chi tiết sản phẩm, xem thêm tại website www.ofurni.com, www.manager-f.com, Showroom 3D https://hopefairs.com/space/d-furni
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận