Zới Trẻ

'Bắt chước' Ronaldo, Pogba đặt chai bia của nhà tài trợ xuống đất

Vũ Nguyễn 16/06/2021 15:15

Đặt luôn chai bia của nhà tài trợ xuống đất, siêu sao tuyển Pháp khiến ai nấy đều bất ngờ vì trước đó 1 ngày, Ronaldo cũng có hành động tương tự, với một chai Coca.

Trong buổi họp báo sau trận đấu Pháp - Đức diễn ra rạng sáng 16-6 (giờ Việt Nam), Paul Pogba đã bỏ một chai bia của nhà tài trợ Euro 2020 xuống đất, thay vì vị trí trước mặt như ban đầu. Theo đó, vẻ mặt của anh dường như không được thoải mái cho lắm khi một thức uống có cồn xuất hiện.

Được biết, siêu sao của đội tuyển Pháp là người theo đạo Hồi nên việc nói không với rượu bia là chuyện đương nhiên. Nhiều người nhận định, anh có thể đã không muốn bản thân góp mặt trong bất kỳ trường hợp quảng bá thương hiệu bia rượu nào. 

This browser does not support the video element.

Siêu sao đội tuyển Pháp Pogba "không vui" khi thấy chai bia trước mặt mình. (Nguồn: La Octava Sports)

Trước đó, Cristiano Ronaldo cũng gây bất ngờ lớn trong buổi họp báo khi dẹp bỏ 2 chai Coca ngay trước mặt ra khỏi khung hình. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ còn giơ cao lên chai nước lọc, như một lời nhắn nhủ hãy nên uống nước thay vì nước ngọt có ga.

Hành động công khai "dìm hàng" một loại thức uống thông dụng đã khiến hãng Coca bị thổi bay 4 tỉ USD (khoảng 92.000 tỉ đồng) trên thị trường chứng khoán.

Giám đốc của Obesity Health Alliance (Liên minh Sức khoẻ Béo phì) - Caroline Cerny chia sẻ với Telegraph: "Thật tuyệt khi Ronaldo đã thay Coca bằng nước lọc. Đây là một điều tích cực nhằm hạn chế sự xuất hiện của những thức uống nhiều đường, không tốt cho sức khoẻ đối với những fan nhỏ tuổi". 

Anh nói "không" với Coca nhưng nói có với "nước lọc".

Tuy từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng bá cho cả Coca và Pepsi thế nhưng Ronaldo ngày càng tích cực hơn trong việc thực hiện lối sống lành mạnh, truyền cảm hứng bằng việc một chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục thể thao. Nam danh thủ Bồ Đào Nha được cho rằng trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi 36 hiện hữu của anh nhờ tuân theo nghiêm ngặt phong cách sống này.

Sau hành động của hai siêu sao bóng đá trên, chắc hẳn ban tổ chức Euro sẽ "rén" hơn trong cách quảng bá thương hiệu của các nhà tài trợ.

Tin mới

Xem thêm
Tin mới nhất Zới Trẻ

Tin mới nhất