30/09/2003 11:49 GMT+7

Học viện QIBT (Úc) cấp học bổng cho HS giỏi

Web
Web

Học viện QIBT (Queensland Institute of Business and Technology) có học bổng tiếng Anh (3850 AUD) cho các học viên Việt Nam học lực giỏi.

QIBT là đơn vị đào tạo chuyển tiếp vào Đại học Griffith (Úc) về lĩnh vực kinh doanh, thương mại, khoa học máy tính, công nghệ thông tin, quản lý khách sạn, thiết kế đồ hoạ…Trường tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam hết lớp 11 hoặc hết lớp 12 chuyển tiếp vào năm II ĐH sau khi hoàn tất 16 tháng hoặc 8 tháng tiếng Anh.

Tham gia các khoá học của QIBT bạn không chỉ được tiếp cận với các chương trình giảng dạy quốc tế, thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao mà bạn còn có cơ hội đi làm thêm 20h/tuần trong năm học và 40h/tuần trong thời gian nghỉ. Trường còn có chương trình trợ giúp thêm tiếng Anh miễn phí với chương trình học chủ yếu gồm các môn học ở năm thứ nhất cùng ngành với trường Đại học và nếu muốn bạn có thể kéo dài chương trình học thành 3 học kỳ.

Muốn biết thêm chi tiết xin liên hệ Trung Tâm Tư Vấn Việt Nam Hợp Điểm, 02 Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM (ĐT: 9253482 – 9253483).

Web
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên