JavaScript is off. Please enable to view full site.

Xăm logo lên người được ăn pizza trọn đời, Tạo game hẹn hò, tạo sơn số hút hàng để khách hàng suýt bắn nhau... là những chiêu trò độc lạ của các thương hiệu thức ăn nhanh trong cơn “càn quét” nhằm “triệt hạ” cơn nghiện của khách hàng...

LỖ SẶC GẠCH VÌ KHÁCH HÀNG DỒN DẬP ĐI… XĂM LOGO!

Sau 5 ngày triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Xăm logo Domino, thả ga xơi pizza trọn đời!”, một chi nhánh của hệ thống cửa hàng pizza Domino ở Nga đã buộc phải kết thúc chương trình này sớm vì… lỗ sặc gạch!

Số là vào tháng 8 vừa rồi, để thu hút khách hàng mới, chi nhánh pizza này đã tổ chức chương trình khuyến mãi nói trên. Dự định là kéo dài khuyến mãi lai rai vài tháng, nhưng chỉ mới 5 ngày, bà con đã kéo nhau đi xăm rần rần, số khách hàng chịu chơi này đã lên tới gần 300 người!

Đối diện nguy cơ sập tiệm tới nơi, chi nhánh này buộc phải kết thúc chương trình ngay tức khắc.

SUÝT BẮN NHAU VÌ... BÁNH MÌ KẸP GÀ POPEYES 

Món sandwich mới của món gà chiên kiểu Louisiana Popeyes ra mắt đầu tháng 8 đã gây cơn sốt toàn diện khắp nước Mỹ. Gọi là cơn sốt, vô khối khách hàng đã xếp hàng dài, chờ đợi hàng giờ và không ít thất vọng hoặc thất thểu ra về trước tin các cửa hàng Popeyes đã … hết hàng. 

Sản phẩm sandwich đầu tiên của thương hiệu Popeyes từ khi ra đời, bánh dạng brioche kẹp gà kèm dưa chua và nước sốt đặc biệt, đã tạo ra một cuộc ganh đua gay cấn trên truyền thông xã hội với hệ thống nhà hàng cũng bán món gà Chick-fil-A. Các chuỗi thức ăn nhanh khác phục vụ bánh mì kẹp thịt gà cũng vào cuộc, và không lâu người ta đã lên mạng và gây bão với những tranh luận món gà nào khoái khẩu nhất. 

Cơn sốt này, ở đỉnh điểm, đã suýt được giải quyết bằng … súng, vì thực khách mê ăn không nỡ tin món hằng mong đã hết. Chưa hết, thực khách còn được khuyến khích tự đem bánh từ nhà theo để cửa hàng nhồi thịt, giải tỏa ½ cơn cuồng ăn. 

Khỏi phải nói, cuộc chiến này diễn ra tại kinh đô của thức ăn nhanh, và tỉ lệ người chết vì béo phì trên 40.000 mỗi năm.

KFC VÀ TRÒ CƯA ĐỔ ĐẠI TÁ SANDERS QUA GAME HẸN HÒ KIỂU NHẬT

KFC và công ty quảng cáo của Mỹ Wieden & Kennedy đã vật lộn với nhiều ý tưởng xoay quanh việc “hiện đại hoá” hình ảnh Đại tá Sanders bằng phiên bản game hẹn hò 8 bit kiểu Nhật, do Psypop thực hiện, dõi theo cuộc đời của chàng trai trẻ Sanders tới khi trở thành người bán gà rán thành công nhất thế giới. 

Trong vai một học viên ẩm thực học cùng khóa với Đại tá Sanders, người chơi phải tìm cách “cưa đổ” Sanders, trong tạo hình vô cùng nóng bỏng,  trong tựa game mô phỏng “I Love You Colonel Sanders!” sẽ ra mắt trên Steam vào ngày 24/09.

Phong cách tạo hình, âm nhạc lâm ly, ước lệ, dễ khiến liên tưởng tới thế giới manga/anime Nhật, người chơi sẽ trải qua các thử thách không hề dễ dàng về thể chất, trí não lẫn giao tiếp, những quyết định lớn lao trong sự nghiệp nấu nướng. Ba màn chơi, 9 nhân vật, một kết cục bí mật, những màn đọ sức nấu nướng, 11 loại thảo dược gia vị làm nên KFC, tất cả có trong game.

Xem ra thức ăn nhanh cũng còn … thọ dài dài.

Ethan Trinh – Hồng Ngọc