JavaScript is off. Please enable to view full site.

PR kiểu botay.com: Ăn thức ăn cho chó trong 30 ngày để... chứng minh sản phẩm

Giám đốc một công ty thức ăn cho chó đã ăn sản phẩm “chính hãng” trong suốt một tháng trời, với mục đích chứng minh… chất lượng của sản phẩm.

Mitch Felderhoff, giám đốc hãng thức ăn động vật Muenster Milling, đặt trụ sở tại Texas, đã ăn thức ăn cho… chó trong vòng 30 ngày, từ 3 tháng 1 đến 2 tháng 2. 

Muenster Milling chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng cao cho chó, ngựa, và gà. 

Bằng thử thách này, Mitch muốn chứng minh chất lượng thức ăn của công ty mình sản xuất, giữa vô vàn cách khác để chứng minh. 

Việc này không hề dễ dàng, Felderhoff khẳng định, nhưng đã hoàn thành thử thách thành công.

“Thức ăn cho chó không dễ ăn chút nào. Mùi ra sao vị hệt như vậy,” Mitch Felderhoff nói. “4 ngày đầu của tuần đầu tiên thật sự rất khó khăn. Tôi không thấy ổn chút nào. Một trong những bí quyết là ăn cầm chừng chứ không liên tục.”

Felderhoff cho biết thêm, đến tuần thứ 3 thì anh đã quen với khẩu vị thức ăn vật nuôi đến độ ngũ cốc, cá biển và thịt viên nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của anh. 

Trong một video mà quay khi thực hiện thử thách này, Felderhoff nói anh cảm thấy tuyệt vời, “trừ việc thiếu đi hương vị thức ăn quen thuộc mà chúng ta thường ăn.”

Lý giải cho thử thách này, Felderhoff nói: “Chúng tôi sẽ không cho chó của bạn ăn bất cứ thứ gì mà chúng tôi chưa tự mình kiểm nghiệm.”

Sau 30 ngày ăn thức ăn cho chó, Mitch Felderhoff nói rằng anh giảm 13kg, và các đồng nghiệp ở công ty cũng nói rằng nó mang đến nhiều kết quả tốt khác cho anh ấy.

“Áo khoác của anh ấy rất là bóng loáng luôn,” quản lý bộ phận quan hệ khách hàng, Kent Barnes, nói đùa. “Chúng tôi để ý thấy tóc của Mitch dày hơn, và thậm chí các đốt ngón tay cũng mọc lông nữa kia.”

Chúng ta hay nói, người bán không ăn món họ bán, nhưng khi mà người tiêu dùng không (thể) lên tiếng, CEO "tốt tính" của năm buộc phải cố đấm ăn... thức ăn. Quả là thời buổi co người khan hiếm niềm tin...

Diễm Quỳnh (theo OC)