03/10/2003 11:37 GMT+7

Ra mắt OpenOffice 1.1

 THÙY MINH (Theo PCW)
 THÙY MINH (Theo PCW)

TTO - Nhóm OpenOffice.org vừa đưa ra thị trường phiên bản OpenOffice 1.1 mã nguồn mở miễn phí. Chương trình có khả năng tương thích với Office của Microsoft tốt hơn những phiên bản trước. Sản phẩm có nhiều tính năng mới như khả năng tạo file PDF, có thể xuất các tài liệu trình chiếu sang định dạng Flash của Macromedia và hỗ trợ XML cải tiến.

TTO -

uVLulIN7.jpgPhóng to
OpenOffice 1.1
Nhóm OpenOffice.org vừa đưa ra thị trường phiên bản OpenOffice 1.1 mã nguồn mở miễn phí. Chương trình có khả năng tương thích với Office của Microsoft tốt hơn những phiên bản trước. Sản phẩm có nhiều tính năng mới như khả năng tạo file PDF, có thể xuất các tài liệu trình chiếu sang định dạng Flash của Macromedia và hỗ trợ XML cải tiến.

OpenOffice 1.1 gồm các ứng dụng xử lý văn bản, bảng tính và trình chiếu. Đây là sản phẩm kế tiếp của phiên bản tiền nhiệm 1.0 được ra mắt từ tháng 5/2002.

OpenOffice 1.1 chia sẻ nhiều mã nguồn với bản StarOffice sắp tới của Sun. StarOffice 7.0 đang được thương mại hoá. Sun thu tiền StarOffice, trong khi Office.org cung cấp miễn phí sản phẩm của mình. Nhưng khi trả tiền, khách hàng StarOffice được hỗ trợ, đào tạo và ngoài ra còn có phần mềm cơ sở dữ liệu.

Hiện nay, người dùng có thể tải bản cấp miễn phí 70 MB này từ website www.OpenOffice.org. Sản phẩm cũng được phân phối cùng với nhiều bản Linux khác. Phần mềm này có thể chạy trên Windows, Linux và Solaris, gồm các bản tiếng Anh, Đức, Pháp Ý, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

 THÙY MINH (Theo PCW)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên