Tin ...Tức Cười

Khi khán giả được trở lại rạp, họ tìm gì nhiều nhất?

ĐỖ DƯƠNG 11/05/2021 18:57

Có một sự thật thú vị là khi các rạp phim ở Mỹ dần được mở lại, lượng tiêu thụ bắp rang bơ và nước ngọt tăng bất thường so với mức tiêu thụ trước đây.

Theo hãng tin Quartz (Mỹ), thông tin thú vị và khá bất ngờ này chỉ được tiết lộ cuối tuần qua khi công ty sở hữu chuỗi rạp phim lớn nhất thế giới AMC Entertainment (có trụ sở tại Leawood, bang Kansas, Mỹ) công bố các thống kê doanh thu trong cuộc họp về tình hình tài chính của công ty.

Theo đó, mặc dù ở thời điểm hiện tại khán giả trên toàn cầu vẫn chưa thể trở lại trạng thái bình thường như trước đại dịch COVID-19, song tại một số nơi người dân đã được phép tới rạp xem phim.

Bắp rang bơ - Ảnh (minh họa): REUTERS

Và ghi nhận từ hệ thống rạp chiếu phim của AMC Entertainment cho thấy khán giả đã mua nhiều bắp rang bơ và nước ngọt hơn trước.

Cụ thể, mức thu nhập từ đồ ăn và nước ngọt tính trung bình trên mỗi khách hàng tại các rạp của AMC đã tăng từ 4,76 USD trong quý 1-2020 lên 7,37 USD (mức cao kỷ lục) trong cùng kỳ năm 2021.

“Rõ ràng là những khách hàng trở lại các rạp phim của chúng tôi đang rất nóng ruột muốn có lại được trải nghiệm trọn vẹn như cũ ở rạp phim”, ông Adam Aron - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành AMC Enterntainment, nói.

“Ngày càng nhiều người hơn tới các quầy mua đồ ăn uống tại rạp phim và họ cũng đang mua nhiều hơn khi tới đó”, ông Adam Aron nói.

Cũng theo ông Adam Aron, nguyên nhân khiến khán giả mua nhiều đồ ăn uống hơn khi tới rạp phim có thể vì gần đây ứng dụng trên di động của AMC đã có thêm lựa chọn cho phép khách hàng đặt mua trước đồ ăn, nước uống.

Tin mới

Xem thêm
Tin mới nhất Tin ...Tức Cười

Tin mới nhất