19/10/2003 00:00 GMT+7

Một số tiện ích quan trọng cho Windows

N.T.  
N.T.  

TTO - Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số tiện ích quan trọng được tạp chí nổi tiếng PC World tổng kết dành cho người sử dụng Windows

pmCCA5Pe.jpgPhóng to
TTO - Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số tiện ích quan trọng được tạp chí nổi tiếng PC World tổng kết dành cho người sử dụng Windows

Windows XP Service Pack 1

Với Windows XP Service Pack 1, hệ điều hành Windows Xp của bạn sẽ an toàn trước các cuộc tấn công của kẻ xấu, hệ thống sẽ chạy "êm" hơn trước rất nhiều.

BIOS Wizard

Thông thường để thay đổi các thông số của BIOS, bạn phải khởi động lại và nhấn nút "DEL" để vào trình BIOS Setup, khá là bất tiện. Với Bios Wizard, bạn có thể chỉnh sửa BIOS ngay trong môi trường Windows, giúp bạn dễ dàng sửa các lỗi liên quan đến chức năng của phần cứng trong máy tính của bạn.

RegRepair v3.9

Chúng ta đều biết sau khi sử dụng một thời gian, hệ điều hành Windows sẽ bắt đầu trở chứng, và cách giải quyết thông thường nhất là...format lại ổ cứng, cài Windows lại từ đầu, hoặc sử dụng Ghost.

Với RegRepair, bạn sẽ không phải tốn thời gian để làm công việc nhàm chán trên mà vẫn có thể sửa chữa Windows một cách dễ dàng. Phần mềm này sẽ tìm kiếm và sửa file các đuôi DRVs, DLLs, và VXDs bị mất, hỏng hoặc không thể mở được. Phần mềm sẽ sửa chữa các file Registry và font. Ngoài ra, nó còn có thể sửa được các lỗi đầu vào và ra.

RegClean v4.1a

RegClean này sẽ làm công việc dọn dẹp Registry của bạn, loại bỏ những mục ghi không cần thiết, được tạo ra khi bạn cài đặt/bỏ cài đặt các chương trình trên máy tính. Tiện ích còn có thể sửa được một số lỗi và tạo ra một file ở dạng "undo.reg", để bạn có thể khôi phục được trạng thái ban đầu của Registry khi có những thay đổi có hại cho hệ thống.

N.T.  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    PC World t\u1ed5ng k\u1ebft d\u00e0nh cho ng\u01b0\u1eddi s\u1eed d\u1ee5ng Windows" />