17/01/2015 20:38 GMT+7

Tạm dừng phát sóng Điều ước thứ 7

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - VTV đã quyết định tạm dừng phát sóng chương trình “Điều ước thứ 7” trên kênh VTV3 vào chiều thứ 7 hàng tuần, đồng thời tạm đình chỉ công tác đối với đạo diễn và BTV của chương trình này.

Ảnh của Nguyễn Nhật Thanh và Nguyễn Như Đào thời còn là “vợ chồng” - Ảnh: Doãn Hòa

Ông Nguyễn Hà Nam, trưởng ban thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam VTV cho biết như trên.

Trong chương trình thời sự của VTV lúc 19g tối ngày 17-1, cũng đã phát đi bản tin “Xử lý trách nhiệm trong sai sót của chương trình “Điều ước thứ 7”” trình bày rõ với khán giả quyết định này.

Theo như bản tin cho biết, sau khi báo chí và dư luận lên tiếng về những vấn đề xung quanh sai sót của VTV trong chương trình “Điều ước thứ 7” phát sóng ngày 10-1-2015, Ban biên tập VTV đã tổ chức họp, kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm các cá nhân liên quan.

Sau đó, Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, ông Trần Bình Minh đã ra quyết định tạm thời dừng phát sóng chương trình “Điều ước thứ 7” trên sóng VTV3 vào lúc 13g thứ 7 hàng tuần.

Đồng thời đạo diễn phụ trách chương trình và biên tập viên chương trình “Điều ước thứ 7” cũng bị tạm thời đình chỉ công tác.

Theo quyết định này, việc tạm dừng phát sóng và tạm thời đình chỉ công tác với tổng đạo diễn chương trình “Điều ước thứ 7” là do những sai sót trong chương trình này liên quan đến câu chuyện về “Đôi vợ chồng hát rong”.

Theo ông Hà Nam, việc dừng phát sóng chương trình “Điều ước thứ 7” là tạm thời, và chưa biết chương trình sẽ được phát sóng lại vào thời gian cụ thể nào.

Trước đó, mở đầu chương trình “Điều ước thứ 7” lúc 13g ngày 17-1, những người thực hiện chương trình và BTV Nguyễn Diệp Chi đã gửi lời xin lỗi chân thành, sâu sắc đến công chúng.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên