22/09/2009 15:45 GMT+7

Mê uống bia, thủ thành Lehmann bị loại khỏi đội hình chính.

ĐÀ LẠT (theo Goal, Reuters)
ĐÀ LẠT (theo Goal, Reuters)

TTO - CLB VfB Stuttgart đã loại Jens Lehmann ra khỏi đội hình chính sau khi cựu thủ thành tuyển Đức này tham dự lễ hội bia Oktoberfest diễn ra ở thành phố Munich bất chấp lệnh cấm của CLB.

TTO - CLB VfB Stuttgart đã loại Jens Lehmann ra khỏi đội hình chính sau khi cựu thủ thành tuyển Đức này tham dự lễ hội bia Oktoberfest diễn ra ở thành phố Munich bất chấp lệnh cấm của CLB.

HLV Markus Babbel đã hết sức giận dữ khi biết tin này, vì Stuttgart vừa thua Cologne 0-2 ở vòng 6 Bundesliga (ngày 20-9) trong đó bàn thua thứ 2 hoàn toàn do lỗi của Lehmann.

Lehmann sẽ tạm vắng mặt trong trận Stuttgart gặp đội bóng hạng tư VfB Luebeck ở Cúp quốc gia Đức diễn ra ngày 24-9. Sau đó, Babael và giám đốc thể thao Stuttgart Horst Heldt sẽ có cuộc làm việc với Lehmann để có án phạt chính thức.

Lehmann, năm nay 39 tuổi, cho biết hoàn toàn chấp nhận mọi án phạt của CLB. “Tôi đến Oktoberfest để tham dự một hoạt động từ thiện mà không báo trước với CLB”. Oktoberfest là lễ hội uống bia hàng năm lớn nhất nước Đức, được tổ chức ở thành phố Munich.

ĐÀ LẠT (theo Goal, Reuters)

ĐÀ LẠT (theo Goal, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên