Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk vừa công bố nhận diện thương hiệu mới từ ngày 6-7, mang sắc xanh - trắng chủ đạo. Ngay sau đó, mạng xã hội dường như bùng nổ với vô vàn bình luận trái chiều về lần "thay áo" này.
Chưa dừng ở đó, Vinamilk còn tạo ra một trào lưu cực "hot", thu hút sự tham gia của rất nhiều "giang cư mận": đổi avatar theo mẫu logo Vinamilk.

Theo ý kiến của không ít người, logo mới nhìn "mắc cười quá" hay "cũ nhìn đẹp hơn". Ngoài ra, việc đặt chữ "est" và con số "1976" cách xa nhau cũng tạo nhiều luồng tranh cãi.
Một bộ phận khác bày tỏ đồng tình với sự đổi mới mang tính đột phá này của một thương hiệu quốc gia. Đồng thời, nhiều người cũng chia sẻ quan điểm về sự "đơn giản" sẽ giúp logo không bị lỗi thời, dễ tạo sự nhắc nhớ về mặt nhận diện.
Tuy nhiên, cứ dễ thì "giang cư mận" sẽ "chơi", thậm chí còn chơi hết nấc với trào lưu mà hãng sữa đình đám này tạo ra!
"Đu" theo phong cách logo Vinamilk sẽ thế nào?

Một số fanpage lớn đã nhanh chóng "đu trend", tạo ra các logo khác theo phong cách "rất Vinamilk".

Một trang chuyên về đồ họa "bắt nhịp" cùng trào lưu.

Hãng bao cao su nổi tiếng cũng khó được "giang cư mận" cho đứng ngoài cuộc trào lưu đang rần rần.

Nhắc cho nhớ: "Photoshop ra đời vào năm 1988".

Facebook giúp chúng ta "sống ảo" từ năm 2004.

Một tỉ phú nào đó sinh năm 1968.

Một thương hiệu bán điện thoại nhanh nhảu biến tấu để bắt kịp trend.

Samsung chắc cũng phải phát thét với "Sám Sùng".
Trào lưu thú vị vậy, bạn "đu trend" chưa?
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận