18/12/2003 12:13 GMT+7

CLB Ngân Hàng Đông Á chính thức đổi tên

TỔNG HỢP
TỔNG HỢP

Tên gọi Ngân Hàng Đông Á - Thép Pomina TP HCM sẽ chính thức xuất hiện từ ngày 4-1. Chiều 17-12, Ban tổ chức giải V-League 2004 đã ra thông báo công nhận tên gọi Ngân Hàng Đông Á - Thép Pomina TP HCM tại mùa giải mới.

Ban lãnh đạo đội bóng cho biết: "Thép Pomina đã chủ động hợp tác với chúng tôi về vấn đề tài trợ. Điều quan trọng là họ muốn góp phần xây dựng câu lạc bộ NHĐÁ và bóng đá TP.HCM trở thành trung tâm mạnh của bóng đá Việt Nam. Hơn nữa, chúng tôi có 20% cổ phần trong công ty Thép Pomina, quảng cáo cho họ cũng chính là quảng bá cho thương hiệu Ngân Hàng Đông Á. Vì vậy chúng tôi chọn Thép Pomina là nhà tài trợ chính trong mùa bóng mới."

Theo hợp đồng được ký kết thì đối tác sẽ gắn tên trong thời hạn 3 năm. Trong năm 2004, Thép Pomina sẽ đóng góp 4,5 tỷ đồng và sẽ tăng dần trong những năm tiếp theo. Đổi lại thương hiệu của họ sẽ được gắn liền với tên câu lạc bộ NHĐÁ và được đặt bảng quảng cáo trên sân. Việc điều hành của câu lạc bộ sẽ hoàn toàn do người của Công ty cổ phần thể thao Đông Á chịu trách nhiệm chính.

Được biết, cuối tháng 12, ngân hàng Đông Á sẽ khánh thành khu tập luyện của câu lạc tại quận Gò Vấp. Tăng cường lực lượng bằng bộ tứ Thái Lan và thủ môn Thế Anh, CLB này muốn khôi phục lại vị thế trung tâm của TP HCM trong làng bóng đá nước nhà. Mùa giải tới, liệu Ngân Hàng Đông Á có đủ khả năng và tiềm lực để bước lên ngôi vị quán quân của giải V - League?

TỔNG HỢP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên