25/09/2003 07:15 GMT+7

Lizzie McGuire và cơn sốt Hilary Duff

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TT - Lizzie McGuire là bộ phim truyền hình ăn khách thứ hai ở Mỹ (tính từ 2001 đến nay) sau The friends. Cũng chính vì thành công này mà Hãng Walt Disney đã quyết định sản xuất bộ phim nhựa cũng mang tên Lizzie McGuire mà hầu hết diễn viên chính vẫn được giữ nguyên. Quả nhiên họ lại tiếp tục gặt hái: phim được xếp hạng hai về doanh thu ngay trong tuần chiếu đầu tiên ở Mỹ, với số thu 17,4 triệu USD.

l1Q6dYVY.jpgPhóng to
Hilary Duff

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Lizzie (Hilary Duff đóng) - một cô gái sống gần công viên Disney tại Los Angeles - quyết định cùng nhóm bạn đi du lịch đến Roma trong hai tuần. Chẳng ngờ tại đây Lizzie đã bị tưởng nhầm là Isabella - một ca sĩ rất nổi tiếng - và được đề nghị thay thế Isabella để hát cùng Paolo (Adam Matthew Lamberg đóng), một nam ca sĩ nổi tiếng trong giải thưởng âm nhạc toàn nước Ý...

P29kLNPw.jpgPhóng to
Một cảnh trong phim
Cũng như Britney Spears, Christina Aguilera, Justin Timberlake, cô bé Hilary Duff cũng xuất thân từ câu lạc bộ Mickey. Chính từ câu lạc bộ này Hilary đã có cơ hội góp mặt vào một loạt phim truyền hình dành cho thiếu nhi như True woman (1997), Casper meets Wendy (1998)... Sau đó là vai chính Lizzie trong loạt phim Lizzie McGuire với thù lao lên đến 30.000 USD cho mỗi tập phim.

Riêng phim nhựa Lizzie McGuire, thù lao của Hilary là 1 triệu USD và sẽ tăng lên 5 triệu USD trong phần hai. Không chỉ là một diễn viên có tài, Hilary còn là ca sĩ đang rất được yêu thích hiện nay.

Lizzie McGuire (đạo diễn Jim Fall) sẽ được công chiếu ở TP.HCM tại rạp Thăng Long B và Đống Đa từ ngày 26-9.

Sự nghiệp ca sĩ của Hilary bắt đầu từ ca khúc I can't wait cho chính loạt phim Lizzie McGuire. Chẳng ngờ bản thu âm đầu tiên này vọt lên đầu bảng xếp hạng của Radio Disney. Thừa thắng xông lên, Hilary tiếp tục tấn công vào thị trường âm nhạc bằng hai bản soundtrack Why notWhat dreams are made of trong phim nhựa Lizzie McGuire, gây nên cơn sốt mang tên Hilary Duff trong mùa hè này.
QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên