Giải Trí

Dù lập nhiều thành tích nhưng sau 24h 'Có chắc yêu là đây' vẫn thua 'Hãy trao cho anh'

07/07/2020 14:15

Dù trở lại 'rần rần' nhưng 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP đã không thể vượt qua kỷ lục sau 24h ra mắt của ca khúc trước đó 'Hãy trao cho anh'.

This browser does not support the video element.

Sau 24h kể từ ngày ra mắt, Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP đạt hơn 20,6 triệu lượt xem với trên 1,4 triệu lượt thích cùng top 1 trending Youtube Việt Nam vào 20h ngày 6-7. 

Tiếp đó, vào 20h47 phút ngày 6-7, trên trang fanfage của Sơn Tùng M-TP cập nhật một thông số khác cao hơn với 22 triệu lượt xem sau 24h lấy từ số liệu thời gian thực (real-time). Trên trang này cũng ghi nhận số lượt like thực tế của Sơn Tùng trong thời gian thực là 1,9 triệu cùng 302 nghìn bình luận

Dẫu vậy, Có chắc yêu là đây vẫn qua vượt qua được kỷ lục sau 24h ra mắt của Hãy trao cho anh (2019).  Bởi sau 24h ra mắt, Hãy trao cho anh hiển thị hơn 23,2 triệu view trên Youtube. Xác nhận sau đó của Google là 25,8 triệu - trở thành một "tường thành" vững chắc mà chưa ai có thể phá vỡ, ngay cả với Sơn Tùng M-TP, cho một sản phẩm âm nhạc Việt Nam được xem nhiều nhất trong 24h trên Youtube.

Fan kỳ vọng sau 24h ra mắt, Có chắc yêu là đây đạt 30 triệu view nhưng... giấc mộng đã tan tành!

Dẫu vậy, với một MV không quá đặc sắc từ hình thức đến nội dung thì những thành tích mà Có chắc yêu là đây đạt được cũng rất đáng ngưỡng mộ. MV top 1 trending tại hai Quốc gia là Việt Nam và Canada. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng vào top 3 tại Đài Loan và Mỹ, top 7 tại Hàn Quốc, top 8 tại Đức, top 26 tại Singapore, top 30 tại Anh và top 36 tại CH Séc. 

Thành tích của Hãy trao cho anh hiển thị vào lúc 20h ngày 2-7-2019, tròn 24h sau khi MV ra mắt là hơn 23,2 triệu. Sau đó, Google đã xác nhận con số sau cùng là 25,8 triệu

Nhiều ý kiến cho rằng Có chắc yêu là đây không đạt lượt xem sau 24h thua Hãy trao cho anh chứng tỏ sự quan tâm của khán giả đối với Sơn Tùng M-TP đã giảm. Một số khác lại nhận định "view thấp" là bởi sự nhạt nhoà hay thiếu sự đầu tư về âm nhạc, hình ảnh thậm chí phần “xào nấu” ca từ cũng khiến nhiều fan tỏ ra ngán ngẩm. Số còn lại cho rằng Có chắc yêu là đây có lượt view không bằng Hãy trao cho anh là đương nhiên và hợp lí bởi so với Hãy trao cho anh, Có chắc yêu là đây không được đầu tư là bao.

Có chắc yêu là đây được Sơn Tùng M-TP "định danh" là món quà thứ hai mà anh gửi đến fan trong năm 2020, sau Sky tour movie. Đây cũng được xem là một ca khúc “tạo đà” cho album Chúng ta và các ca khúc mới mà Sơn Tùng M-TP sẽ giới thiệu trong MV. Vậy nên với các Sky, thành tích “thụt lùi” của Có chắc yêu là đây đã khiến họ ít nhiều lo lắng.

Tin mới

Xem thêm
Tin mới nhất Giải Trí

Tin mới nhất