11/09/2003 21:34 GMT+7

Gửi tin, bài cộng tác qua Tuổi Trẻ Online ?

<A href=h_bac@hotmail.com" />

Tôi muốn góp ý về việc Bộ GTVT định tăng một số phí để dùng vào việc bảo duỡng đuờng xá. Đúng là hằng năm rất cần một ngân sách khá lớn cho việc tạo mới, duy tu, nhưng Bộ nên công khai những khoản thu, chi để nguời dân rõ. Khi đó, họ sẽ không thắc mắc tiền của mình đóng góp sẽ đi về đâu, đúng người đúung việc hay không.

Duy có một điều, thi bằng lái xe hơi bốn chổ ở Mỹ cũng chỉ mất 10 USD, rẽ hơn mức dự kiến của Bộ GTVT, điều này liệu có hợp lý, khi thu nhập cúa dân ta thấp hơn họ hàng chục lần.

Mong Bộ GTVT xem xét lại thật kỹ những quyết định của mình vì nó sẽ ảnh huởng tới hầu hết nguời dân. Xin cám ơn!

Chào Tuổi Trẻ Online,

Em là sinh viên du học, đã hơn 1 năm không được đọc báo Tuổi trẻ. Trước đây em đã rất thất vọng khi một tờ báo lớn và có nhiều uy tín, năng động như báo Tuổi trẻ lại có một trang web rất nghèo nàn, font chữ thì lộn xộn, nội dung không phải nội dung báo hằng ngày. Hôm nay tìm được đến trang web chính thức mới ra của Báo cảm thấy vui lắm, trang web thiết kế đẹp và ấn tượng. Em mong báo Tuổi trẻ sẽ tiếp tục duy trì cập nhật nội dung bài viết thường xuyên để em có thể theo dõi tin tức ở VN đặc biệt là TpHCM.

Chào thân ái.

Tôi là một bạn đọc thường xuyên của báo Tuổi trẻ và tuổi trẻ CN. gần đây lên tham quan báo Tuổi trẻ online thấy rất hài lòng và vui. Báo tuổi trẻ nhìn chung bước đầu thử nghiệm là tốt nhưng tôi vẫn chưa thấy những thông tin cần thiết của những số báo Tuổi trẻ trước ngày 1.9.2003, đôi khi tôi cũng cần tra cứu thêm về các tư liệu trước đó mà tìm không ra báo giấy. Rất mong báo tuổi trẻ có thể đưa lên mạng cả những số báo trước và nếu có thể thì nhận luôn bài cộng tác qua địa chỉ Web này cũng như tổ chức giao lưu trực tuyến nhiều hơn để tạo tính tương tác cho trang Web. Chúc quý báo ngày càng phát triển.

Cám ơn bạn đọc đã quan tâm góp ý cho Tuổi Trẻ Online. Chúng tôi rất vui mừng nếu quí bạn đọc gửi tin tức, bài vở về tòa soạn báo ngày, Tuổi Trẻ Chủ Nhật, Tuổi Trẻ Cười, dĩ nhiên kể cả Tuổi Trẻ Online thông qua báo điện tử này. Bạn có thể click vào địa chỉ mail trên mục Đường dây nóng (online@baotuoitre.com.vn) hoặc thông qua các nút Phản hồi dưới mỗi tin, bài để gửi tin tức... Vì trong thời gian còn thử nghiệm nên TTO chưa thể đáp ứng được mọi yêu cầu, mong bạn đọc thứ lỗi.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên