12/09/2003 12:04 GMT+7

Bà Rịa - Vũng Tàu: bắt một đối tượng tống tiền

T.THẢO<BR>
T.THẢO

TT (Bà Rịa - Vũng Tàu) - Công an Bà Rịa - Vũng Tàu đã thực hiện lệnh bắt giam và khám xét đối với tên Phạm Khánh Minh (sinh 1958) trú tại phường 6, TP Vũng Tàu về tội danh “lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản”.

Từ cuối năm 2002, Phạm Khánh Minh thực hiện hàng loạt hành vi viết thư tống tiền đối với một số giám đốc, phó giám đốc của một số công ty thuộc ngành dầu khí, tổng cộng số tiền lên đến hơn 100 triệu đồng.

Đặc biệt, khi viết thư tống tiền, Minh đều xưng là “băng xã hội đen” và dọa rằng nếu không thực hiện việc giao tiền thì sẽ bị bọn chúng bắn què hoặc dùng lựu đạn sát hại cả nhà. Khi biết chắc “thư” đã đến tay khổ chủ, Minh liên tục gọi điện thoại đến nhà hay số di động của khổ chủ, thậm chí còn cho luôn cả số điện thoại của mình để liên lạc thống nhất phương thức giao nhận tiền.

Ngoài ra, Phạm Khánh Minh đã còn mạo nhận là cán bộ nhà nước để lo thủ tục xin việc làm, xin giấy phép lái xe, cấp phép kinh doanh nhà hàng, khách sạn, lo thủ tục nhà đất, lo cho ra khỏi trại cai nghiện. Qua đó, lừa đảo với số tiền lớn.

T.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên