30/09/2003 20:55 GMT+7

KIẾM HỌC BỔNG, DU HỌC VÀ CHO VAY DU HỌC

longhp
longhp

Làm thế nào để kiếm học bổng du học bằng Ngân sách Nhà nước là đề tài báo cáo của GS.TS Lê Khắc Huy-Phó Chánh Văn phòng Bộ Giáo Dục & Đào Tạo trong Ngày hội Học bổng, Du học và cho vay Du học (International Campus Day). Chương trình sẽ kéo dài từ 9 – 21 giờ ngày 5-10-2003, tại khách sạn Equatorial (242 Trần Bình Trọng, Q5, TP.HCM).

Tại đây cũng sẽ có các báo cáo, tư vấn về học bổng và du học của các trường Đại học, Cao đẳng đến từ Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hungari, Hà Lan, Uc, Canada, New- Zealand, Singapore…Đặc biệt, trường Đại học quốc gia Singapore, Singapore MIT Alliance sẽ có báo cáo các chương trình học bổng toàn phần và chế độ cho vay học phí, sinh hoạt phí ở bậc Đại học và Cao học.

Các đơn vị tham dự sẽ tư vấn trực tiếp về điều kiện nhập học, học bổng, học phí, chương trình đào tạo, các dịch vụ hỗ trợ tài chính, tín dụng học tập và ngành nghề đào tạo mới tại các nước nói trên và các vấn đề liên quan. Đặc biệt, bốn ngân hàng lớn: ACB, Đông Á, Eximbank và Phát triển Nhà sẽ trực tiếp thông tin các dịch vụ cho vay du học, chứng minh tài chính, chuyển ngân.

Với sự bảo trợ của Văn phòng Bộ Giáo Dục & Đào Tạo, Ngày hội Học bổng, Du học và cho vay Du học do Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Việt Nam Hợp Điểm tổ chức quy tụ 30 đơn vị giáo dục nước ngoài và các tổ chức hỗ trợ giáo dục trong nước.

longhp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên