09/10/2003 08:43 GMT+7

565 VĐV trong và ngoài nước dự Giải điền kinh tiền SEA Games

longhp
longhp

TT - Đã có năm đội tuyển điền kinh nước ngoài (65 VĐV) là Indonesia, Singapore, Thái Lan, Lào và Philippines đăng ký tham dự Giải điền kinh tiền SEA Games diễn ra trên sân vận động quốc gia từ ngày mai (10-10) cùng 500 VĐV đến từ 48 đoàn trong cả nước.

mVwZraUG.jpgPhóng to
TT - Đã có năm đội tuyển điền kinh nước ngoài (65 VĐV) là Indonesia, Singapore, Thái Lan, Lào và Philippines đăng ký tham dự Giải điền kinh tiền SEA Games diễn ra trên sân vận động quốc gia từ ngày mai (10-10) cùng 500 VĐV đến từ 48 đoàn trong cả nước.

Thông tin từ ban tổ chức giải cho biết theo danh sách đăng ký các đoàn nước ngoài, đông nhất là đoàn Indonesia (19 VĐV) và ít nhất là Thái Lan (2 VĐV) nhưng cũng không thấy tên tuổi nào đáng chú ý đã từng lộ diện ở các kỳ SEA Games trước.

Đội tuyển VN cũng tham dự với đầy đủ thành viên hiện tập huấn tại Nhổn, kể cả nhà vô địch châu Á Bùi Thị Nhung. Theo ban tổ chức giải, VN sẽ tung hết lực lượng trọng tài, trang thiết bị phục vụ SEA Games vào vận hành, coi như một đợt tập dượt quan trọng cho việc tổ chức môn điền kinh.

Hà Nội đau đầu với khu đua thuyền hồ Tây

Sáng 8-10, trưởng ban tổ chức SEA Games 22 - Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã đến tham quan một số cơ sở vật chất phục vụ SEA Games 22 tại Hà Nội như làng VĐV Sihanco, nhà thi đấu Cầu Giấy, khu đua thuyền hồ Tây...

Tuy nhiên, đến điểm dừng chân cuối cùng là khu Hồ Tây dự kiến tổ chức môn đua thuyền, gương mặt vị trưởng ban tổ chức SEA Games 22 và một số thành viên trong đoàn không giấu được vẻ thẫn thờ khi mọi thứ còn quá ngổn ngang. Được biết, khu vực này có tổng diện tích gần 4.000m2, và theo kế hoạch vào ngày 15-11 sẽ bàn giao nhưng đến nay chỉ mới hoàn thành phần móng.

Võ Thị Phương Phi mang về chiếc HCV thứ tư cho TP.HCM

Ở nội dung đường trường nữ 90km giải xe đạp tiền SEA Games 22 diễn ra ngày 8-10, tay đua Võ Thị Phương Phi với thành tích 2 giờ 37 phút đã là người cán đích đầu tiên đọat HCV cá nhân và là HCV thứ tư của đoàn TP.HCM kể từ đầu giải.

Xếp thứ nhì là Nguyễn Thị Hải (Hà Nội) và Trần Loan (Bình Dương). Hôm nay giải bước sang nội dung khó khăn và nguy hiểm nhất là đổ đèo với 3 tay đua nữ và 6 tay đua nam tham dự .

Tặng thuốc bổ VĐV

Đoàn Thể thao VN đã nhận món quà tặng từ Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (TP.HCM) để góp phần chăm sóc sức khỏe cho VĐV, HLV dự SEA Games tới, đó là 5.000 hộp thuốc bổ Nutriginsen (trị giá khoảng 300 triệu đồng). Số sản phẩm này được phát cho 1.200 VĐV đang tập huấn tại trung tâm huấn luyện thể thao I và II.

Tranh gỗ trâu vàng

eIQ0Ntq7.jpgPhóng to
Trường Giáo dục - đào tạo và giải quyết việc làm số 6 (thuộc Lực lượng TNXP TP.HCM) vừa tung ra thị trường bộ tranh ghép Trâu vàng làm trên gỗ cây cà phê khá đẹp, giá 60.000 - 120.000 đồng/bức thể hiện mỗi môn thi đấu. Sản phẩm được bày bán tại 10/12 Lạc Long Quân (Q.Tân Bình).
longhp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên