15/09/2003 21:31 GMT+7

Misoft giới thiệu giải pháp an toàn bảo mật mạng cho doanh nghiệp

Theo I-today
Theo I-today

Sáng nay 15-9, tại TP.HCM, công ty Phát triển phần mềm và Hỗ trợ Công nghệ - Bộ Quốc phòng (Misoft) phối hợp với Check Point Software Technology Ltd., Celestix Network Inc., Resilience Corporation., và Internet Security System Inc. tổ chức hội thảo giới thiệu ''Giải pháp an toàn bảo mật mạng cho doanh nghiệp''.

Check Point Software Technology Ltd. là công ty hàng đầu trong lĩnh vực an ninh Internet. Công ty này nổi tiếng với các sản phẩm tường lửa. Tại hội thảo lần này, Check Point giới thiệu với thị trường Việt Nam giải pháp tường lửa Check Point Firewall-1/VPN-1 Next Generation with Application Intelligence, với tính năng bảo vệ ''thông minh'' cho phép bảo vệ an ninh mạng tới mức ứng dụng, các dịch vụ web.

Theo ông Vũ Quốc Thành, Giám đốc Công ty Misoft, với sản phẩm này, việc bảo vệ các hệ thống mạng, đặc biệt là các hệ thống lớn với nhiều ứng dụng tránh được các tấn công vào tầng ứng dụng được nâng lên một mức cao hơn.

Cũng tại hội thảo này, Internet Security System (ISS) - công ty hàng đầu thế giới với hệ thống đánh giá an ninh mạng đã giới thiệu 2 dòng sản phẩm chính là: hệ thống phát hiện xâm nhập (Intrusion Detection System - IDS) và công cụ phát hiện lỗ hổng và đánh giá điểm yếu (Vulnerability Assessment).

Hai hãng cung cấp giải pháp bảo mật khác là Celestix Network Inc. và Resilience Corporation lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam đã đem đến giới thiệu các các dòng sản phẩm đa dạng của mình, phù hợp với các hệ thống mạng có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Theo I-today
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên