17/09/2003 07:29 GMT+7

"Tôi trở lại"

PHAN XI NÊ
PHAN XI NÊ

TT - “I’ll be back” (Tôi sẽ trở lại) là một trong những câu nói nổi tiếng của điện ảnh trong bộ phim Kẻ hủy diệt do Arnold Schwarzenegger thủ vai chính. Năm nay không hiếm những gương mặt nổi tiếng cũng nói “tôi trở lại” sau một thời gian vắng bóng..

0eDoLQGB.jpgPhóng to
Phim Party monster với sự tái xuất của Macaulay Culkin
TT - “I’ll be back” (Tôi sẽ trở lại) là một trong những câu nói nổi tiếng của điện ảnh trong bộ phim Kẻ hủy diệt do Arnold Schwarzenegger thủ vai chính. Năm nay không hiếm những gương mặt nổi tiếng cũng nói “tôi trở lại” sau một thời gian vắng bóng..

Mở đầu là Daniel Day - Lewis với cú trở về ngoạn mục: nhận ngay đề cử Oscar nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Gangs of New York sau năm năm vắng mặt trên màn ảnh rộng.

Kế tiếp đó là sự trở về lộng lẫy của Demi Moore sau cú thất bại nặng nề cách đây ba năm (phim Passion of mind của Demi Moore ra mắt năm 2000 chỉ thu được chưa đầy 800.000 USD).

Demi Moore đọ sức với ba nữ diễn viên trẻ đẹp trong phim Charlie’s Angels 2 và cô chứng tỏ mình tuy có lớn tuổi thật nhưng nét đẹp vẫn chưa hề tàn phai. Thế nhưng mức độ thành công chỉ dừng ở đó: đẹp, kiêu hãnh nhưng vẫn không có gì đặc biệt về diễn xuất.

Arnold Schwarzenegger, Kevin Costner vẫn đóng phim đều đặn nhưng hầu như không gây chú ý gì và họ quyết định chọn lại thể loại phim từng làm nên tên tuổi họ: Arnold trở lại với Terminator 3 và Kevin Costner làm cao bồi trong Open range.

Jim Carrey sau thất bại của The majestic (2001) đã không còn hứng thú với dạng phim nghiêm túc vốn nhận được lời khen từ các nhà phê bình nhưng Viện hàn lâm chẳng để ý, còn doanh thu thì không cao, anh tiếp tục giễu bằng các trò nhăn nhó mà nhiều người chẳng ưa nhưng phim luôn thắng lớn về tiền bạc! Bruce almighty của Jim Carrey là một trong những phim ăn khách nhất hè 2003.

Hôm 5-9, bộ phim Party monster do Macaulay Culkin thủ vai chính đã khởi chiếu tại Mỹ, đánh dấu sự trở lại của cậu bé từng là ngôi sao nhỏ tuổi trong những bộ phim ăn khách như Ở nhà một mình.

Macaulay Culkin đã không đóng phim gần 10 năm, kể từ bộ phim Richie rich (1994), dù hai em trai là Kieran Culkin và Rory Culkin thì đóng phim liên tục và được khen ngợi rất nhiều. Nhưng có vẻ trong thời buổi lắm sao trẻ trung thế này, cậu bé dễ thương ngày xưa không tài nào chen chân nổi.

Ngày 19-9, Sharon Stone sẽ tái ngộ khán giả với bộ phim kinh dị Cold creek manor sau ba năm không xuất hiện trên màn bạc. Trong Cold creek manor, Stone thủ vai người vợ cùng chồng và hai đứa con sống trong sự sợ hãi khi họ phát hiện nhiều chuyện kỳ lạ diễn ra trong căn nhà miền quê vừa mua.

Nếu những sự trở lại này thành công, rất có thể năm sau khán giả sẽ còn gặp nhiều ngôi sao một thời đang nghỉ ngơi đâu đó quay lại màn bạc...

PHAN XI NÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên