16/09/2003 16:43 GMT+7

Cầu mây âu lo với "bánh chè" Thái Xuân!

N.LAN
N.LAN

TT - Một chấn thương đột ngột trong pha lên lưới ở trận chung kết đội tuyển giải cầu mây tiền SEA Games vừa kết thúc ở Hà Nội cách đây mấy ngày khiến cơ hội được chơi ở SEA Games 22 của Hoàng Thái Xuân bị lùi xa.

KgQAnWMG.jpgPhóng to
HLV đội cầu mây đang bế Xuân đi cấp cứu sau khi bị nạn.

Thiếu gương mặt xuất sắc nhất của cầu mây VN suốt năm năm gần đây trong vai trò của một cầu công (như tiền đạo trong bóng đá), mục tiêu hai HCV của cầu mây nữ VN cũng đang đứng trước trở ngại lớn...

“Đây thật sự là vận đen lớn nhất trong sự nghiệp của tôi” - Thái Xuân tâm sự với chúng tôi. Cô nói thêm: “Đội tuyển cầu mây VN từ trước nay chỉ có một đối thủ thật sự là Thái Lan, và trận chung kết đội tuyển với VN đêm đó chúng tôi đầy hi vọng chiến thắng để đòi lại trận thua ở nội dung đồng đội mấy ngày trước đó. Nhưng không ngờ cú tiếp đất mất trụ đã khiến tôi khụy xuống và rời sân ngay lập tức. Tất cả như đóng sập lại trước mắt tôi lúc đó”.

Được biết, chẩn đoán tại chỗ của các bác sĩ là Xuân bị trặc xương bánh chè đầu gối. Tuy nhiên, do chụp phim chưa thấy chấn thương nặng nên ban huấn luyện đội cầu mây vẫn còn nuôi hi vọng Xuân sẽ không vắng mặt ở SEA Games 22.

Phải chờ ít nhất 5-6 ngày tới, khi chân của Xuân bớt sưng mới tiến hành chụp cộng hưởng từ kiểm tra dây chằng, xem xương, sụn đệm... để có kết luận chính thức rằng cô có thể quay lại thi đấu ở SEA Games được không.

Khi tạm biệt chúng tôi, Xuân nói: “Điều tôi mơ ước lớn nhất hiện nay là chấn thương không nặng như dự đoán. Tôi không muốn kết thúc sự nghiệp bằng chấn thương”.

N.LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên