17/09/2003 06:11 GMT+7

Rút lại hồ sơ đăng ký NV3?

NHÓM PV GIÁO DỤC
NHÓM PV GIÁO DỤC

Nhiều bạn đọc thắc mắc: "ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM có xét tuyển NV3 hệ cao đẳng không? Điểm sàn xét tuyển như thế nào?"

* Tôi đã nộp hồ sơ đăng ký NV3 vào ĐH bán công Tôn Đức Thắng nhưng sau này tôi mới biết ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) cũng có xét tuyển NV3 ngành sinh học. Vậy tôi có thể rút lại hồ sơ để đăng ký vào ĐH Khoa học tự nhiên không?

(PHAN THIÊN VŨ - Phú Yên)

- Theo qui chế tuyển sinh, thí sinh chỉ được nộp đơn xét tuyển NV3 vào một trường duy nhất. Vì vậy, việc rút hồ sơ khỏi ĐH bán công Tôn Đức Thắng để nộp vào ĐH Khoa học tự nhiên là không thực hiện được.

* ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM có xét tuyển NV3 hệ cao đẳng không? Điểm sàn xét tuyển như thế nào?

(Nhiều bạn đọc)

- ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vừa cho biết sẽ nhận hồ sơ xét tuyển 125 chỉ tiêu NV3 vào hệ CĐ đối với những thí sinh đã dự thi khối A đến hết ngày 26-9-2003. Điểm sàn cụ thể của các ngành là: kỹ thuật điện - điện tử (20 chỉ tiêu - CT): 16 điểm; điện khí hóa - cung cấp điện (20 CT): 14 điểm; cơ khí chế tạo máy (20 CT): 15 điểm; cơ khí động lực (20 CT): 13 điểm; công nghệ cắt may (30 CT): 13,5 điểm; công nghệ thông tin (15 CT): 14,5 điểm.

Ngoài ra, trường còn xét tuyển 115 CT NV3 hệ THCN vào hai ngành khai thác, sửa chữa thiết bị cơ khí và điện công nghiệp và dân dụng với cùng một mức điểm sàn 7 điểm. Đây là điểm sàn dành cho HSPT - KV3. Mỗi khu vực và đối tượng cách nhau 1 điểm. Trường sẽ thông báo kết quả xét tuyển và cấp giấy báo nhập học tại trường vào ngày 25-9-2003.

* Tôi dự thi vào CĐ Công nghiệp 4 được 16 điểm và không trúng tuyển. Vậy với số điểm này, tôi có thể đăng ký xét tuyển NV3 vào trường nào được? NV3 ngành kỹ thuật môi trường và chế biến thủy sản của ĐH Nông lâm TP.HCM có điểm sàn bao nhiêu?

(LÊ BÁCH KHA, T.N.Đ. - TP.HCM)

- CĐ Công nghiệp 4 và một số trường CĐ khác tổ chức tuyển sinh riêng (thi đợt 3). Vì vậy, thí sinh không thể dùng kết quả tuyển sinh tại các trường này để đăng ký xét tuyển NV3 vào bất cứ trường nào khác. Một số thí sinh dự thi ĐH có đăng ký NV2 vào các trường này được coi là đăng ký không hợp lệ. Do vậy, các thí sinh đó cũng không thể trúng tuyển NV2.

ĐH Nông lâm có xét tuyển NV3 hai ngành kỹ thuật môi trường và chế biến thủy sản đối với thí sinh dự thi cả hai khối A và B với mức điểm sàn khối A là 19 điểm, khối B là 21 điểm.

NHÓM PV GIÁO DỤC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên