12/09/2003 22:09 GMT+7

Sheringham - cầu thủ ấn tượng nhất tại giải Ngoại hạng

Theo VnE - BBC, ESPN
Theo VnE - BBC, ESPN

Cựu tuyển thủ Anh, Sheringham vừa được trao danh hiệu cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất tại Premiership trong tháng 8. Dù đã bước vào tuổi 37, Sheringham vẫn là một sát thủ nguy hiểm khi anh làm một cú hat-trick vào lưới Bolton.

vzuQe9NX.jpgPhóng to
Ở tuổi 37, Sheringham vẫn là một sát thủ nguy hiểm.

Tân binh của CLB Portsmouth đã ghi tổng cộng 4 bàn trong tháng đầu tiên của giải Ngoại hạng mùa mới, trong đó có cú hat-trick vào lưới Bolton trên sân Fratton Park.

Nhờ đó, anh hiện dẫn đầu danh sách làm bàn tại Premiership. Phong độ chói sáng của Sheringham còn là nguồn động lực rất quan trọng, góp phần quyết định sự thành công của CLB mới thăng hạng.

Hồi đầu mùa, việc HLV Harry Redknapp quyết định chiêu mộ lão tướng 37 tuổi này đã tạo ra sự hoài nghi lớn. Ngay cả những người trong ban lãnh đạo CLB Portsmouth cũng cho rằng một cầu thủ đã hết thời đỉnh cao phong độ như Sheringham không thể là "đầu tàu" của một đội bóng.

Giờ đây, mọi thứ đã thay đổi. Sheringham trở thành người thắp sáng thêm niềm hy vọng trụ hạng của Portsmouth, cho dù cuộc chiến ở giải đấu này còn rất cam go và quyết liệt.

Theo VnE - BBC, ESPN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên